Chàng Tây Kyo York làm MV động viên người dân miền Trung

29/10/2013 09:25 GMT+7

(TNO) Đau lòng trước những hình ảnh buồn thương, mất mát của miền Trung sau thiên tai, chàng trai người Mỹ Kyo York vừa ra mắt MV Hãy ước thật cao, hãy ước thật xa như lời sẻ chia, động viên dành cho người dân nơi đây.

(TNO) Đau lòng trước những hình ảnh buồn thương, mất mát của miền Trung sau thiên tai, chàng trai người Mỹ Kyo York vừa ra mắt MV Hãy ước thật cao, hãy ước thật xa như lời sẻ chia, động viên dành cho người dân nơi đây.


Kyo York quay MV cùng các học sinh, sinh viên miền Trung - Ảnh: Chụp từ clip
 

>> Chàng tây" Kyo York làm MC Đồ Rê Mí Đôi 2013
>> Kyo York hóa thân thành Hồ Ngọc Hà ẵm 100 triệu đồng
>> Ca sĩ Ánh Tuyết biểu diễn ca nhạc Kyo York

Hãy ước thật cao, hãy ước thật xa là MV thứ ba trong hành trình Nhật ký âm nhạc của Kyo York sau các MV được khán giả yêu thích như Hello Hạ Long (miền Bắc), Quê Bác Ba Phi (miền Tây)...

Trong những ngày thực hiện MV tại Huế - Đà Nẵng - Hội An, chàng Tây Kyo York đã nhận được sự quan tâm và giúp đỡ nhiệt tình của người dân địa phương.

Tất cả những nhân vật xuất hiện trong MV đều là những người dân bản địa chứ không phải là diễn viên chuyên nghiệp. Đặc biệt, các sinh viên ở Đà Nẵng và Huế đã hỗ trợ Kyo York rất nhiệt tình khi biết thông tin về dự án này.


Kyo York và những cảnh quay trong MV - Ảnh chụp từ clip

 

Kyo York cho biết dù là một người Tây sống trên đất Việt nhưng từ lâu anh đã xem Việt Nam là quê hương của mình và không khỏi xót xa khi chứng kiến miền Trung oằn mình trong những trận bão lũ vừa qua.

"Quá đau lòng với những hình ảnh buồn thương và mất mát của miền Trung sau cơn bão dữ, tôi cũng không muốn gợi thêm những hình ảnh mang đến cảm xúc buồn đau nữa mà thay vào đó là những giai điệu lạc quan, hình ảnh gợi nhiều ước vọng trong MV. Kyo muốn mọi người cùng nhau chia sẻ tin yêu để cuộc sống này luôn tươi đẹp từ chính bên trong tâm hồn ngay cả trong những hoàn cảnh khó khăn nhất", Kyo York chia sẻ.

Ca khúc Hãy ước thật cao, hãy ước thật xa là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hà, mang màu sắc tươi vui và tràn đầy tinh thần lạc quan.

Về mặt hình ảnh, Kyo York không giấu được tham vọng mang những cảnh đẹp, văn hoá, ẩm thực và vẻ đẹp tâm hồn của người dân miền Trung vào MV của mình qua hình ảnh cô gái thả ước mơ bằng bóng bay cao, hay đứa bé thả thuyền giấy xuống dòng sông Thu Bồn, bác xích lô ở Hội An, những sinh viên Huế, Đà Nẵng…


Kyo York mong muốn tôn vinh cảnh đẹp và con người miền Trung trong MV - Ảnh: Chụp từ clip

 

"Cơn bão ở Miền Trung đã đi qua nhưng người dân nơi đây vẫn còn phải đối mặt với nhiều thử thách và khó khăn phía trước. MV này ra mắt sớm hơn dự kiến, đúng vào lúc tôi muốn kêu gọi mọi người hướng về miền Trung, cùng chung tay xây dựng lại cuộc sống và những giá trị di sản vô giá chỉ có ở nơi đây", Kyo York chia sẻ.

Đến Việt Nam từ cuối 2009 với tư cách một giáo viên tiếng Anh thiện nguyện ở miền Tây, Kyo York dần trở nên quen thuộc với khán giả Việt Nam trong hình ảnh một chàng Tây hát nhạc Việt khá "sỏi".

Mong muốn của anh là thực hiện những MV thật đẹp về đất nước Việt Nam với hình ảnh được xây dựng như một chàng trai đi qua những công trình cổ đến kiến trúc hiện đại, nơi đâu cũng là những người dân thân thiện và hiếu khách.

Xem clip Hãy ước thật cao, hãy ước thật xa - Kyo York.

 

Thiên Hương

>> Sốt với Kyo York
>> Kyo York - Đến Việt Nam bỗng thành ca sĩ
>> Tiếp tục hành trình cứu trợ đồng bào miền Trung
>> Nghệ sĩ TP.HCM hướng về miền Trung
>> Tân Nam Đô giúp 50 triệu đồng cho đồng bào miền Trung
>> Sân khấu Hoàng Thái Thanh hướng về miền Trung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.