Chàng trai 32 tuổi đăng quang ‘Hãy nghe tôi hát 2019’

Thành Long
Thành Long
21/06/2019 06:32 GMT+7

Vượt qua hai thí sinh Đỗ Tùng Lâm và Xuân Nghi, nam ca sĩ 32 tuổi Vũ Phương đăng quang quán quân Hãy nghe tôi hát. Anh không giấu được niềm xúc động khi gọi tên cho ngôi vị cao nhất này.

Trong đêm chung kết, ba thí sinh Vũ Phương, Tùng Lâm, Xuân Nghi tham gia trình diễn dưới sự đánh giá của giám khảo Thái Châu, Phương Dung và Giao Linh. Vũ Phương thể hiện tiết mục Đèn khuya của nhạc sĩ Lam Phương. Anh hóa thân thành chàng sinh viên nghèo, mang nỗi buồn nghi nghe tin bão về quê nhà. Bên cạnh chất giọng ngọt ngào, sâu lắng, cách hòa âm của Vũ Phương mang đến màu sắc mới cho Đèn khuya.
Tiết mục của vũ Phương được đánh giá cao bởi phần dàn dựng công phu và giọng hát nội lực Ảnh: BTC
Tiết mục của nam thí sinh nhận được lời khen ngợi từ phía giám khảo. Ca sĩ Giao Linh nhận xét: “Từ những năm còn nhỏ, tôi đã rất thích nhạc phẩm này. Hôm nay Phương hát bài này chạm vào trái tim tôi. Tôi khen giọng hát của Phương và khen luôn cách phối với đàn bầu. Vũ Phương đã làm thành công bài hát này". Trong khi đó Phương Dung dành lời khen cho giọng hát mùi và sự đổi mới mà Vũ Phương mang đến. Về phía ca sĩ Thái Châu, bên cạnh việc đánh giá cao giọng hát cảm xúc của nam thí sinh, ông còn khen ngợi cách dẫn dắt câu chuyện thông minh.
Nam ca sĩ khẳng định sẽ không hét cát-sê sau khi đăng quang Ảnh: BTC
Việc giữ vững phong độ thể hiện thành công ca khúc Nghìn trùng xa cách giúp Vũ Phương được khán giả cho điểm gần như tuyệt đối, xuất sắc đăng quang Hãy nghe tôi hát 2019. Vị trí Á quân thuộc về Xuân Nghi, thí sinh Tùng Lâm giành giải ba của chương trình. Chia sẻ về chiến thắng này, Vũ Phương không giấu được niềm xúc động: “Tôi đã từng 3 lần giành giải Á quân tại các cuộc thi ca hát, đây là đầu tiên tôi phá bỏ lời nguyền, vinh dự được cầm trên tay chiếc cúp của người chiến thắng. Tôi hi vọng danh hiệu này là cầu nối để tôi đến gần với mọi người hơn", anh trải lòng.
“Chiếc cúp này rất nặng về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, giá trị tinh thần của nó cũng rất cao. Tôi ý thức rằng mình phải cố gắng để xứng đáng với danh hiệu này. Tôi luôn cố gắng, tìm cho bản thân một con đường đi vào lòng khán giả”, anh nói thêm. Đồng thời, nam ca sĩ thoải mái chia sẻ về hét cát-sê sau khi thành danh tại cuộc thi. Anh cho biết mình sẽ không chảnh, không tăng giá với các bầu show và các chủ phòng trà. “Nếu hét giá thì mọi người sẽ mời những nghệ sĩ khác cát-sê thấp hơn. Tuy nhiên, tôi vẫn mong mọi người hiểu được tôi đã vất vả như thế nào để đạt thành công ngày hôm nay và cho tôi mức cát-sê xứng đáng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.