Chàng trai được Phương Dung gọi là 'thiên tài nhảy múa' gặp chấn thương nặng

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
22/02/2019 11:38 GMT+7

Những động tác nhào lộn nguy hiểm đi kèm với mức độ khó trong tiết mục khiến một cánh tay của Mạnh Quyền gặp chấn thương nặng nhưng nam vũ công quyết định chỉ phẫu thuật sau khi hoàn thành các đêm thi tại Tinh hoa hội tụ .

Trong tập 8 của Tinh hoa hội tụ vừa qua, Mạnh Quyền tiếp tục khiến các giám khảo và công chúng kinh ngạc với tiết mục nhảy một chân mang tên Giấc mơ nhảy múa. Lấy nội dung về một vũ công dù mất đi một bộ phận trên cơ thể nhưng rất nghị lực và tỏa sáng trên sân khấu, Mạnh Quyền muốn khuyến khích động viên những người trẻ dù có cơ thể không lành lặn vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê nhảy múa.
Tuy nhiên, để thực hiện bài thi này, Mạnh Quyền phải tập nhảy bằng một chân bằng cách cột chặt một chân. Điều đó khiến máu không lưu thông, chân còn lại cũng không còn cảm giác. Một cánh tay của anh cũng bị thương trong buổi tập luyện gần đây. Khi được vũ công ném lên cao và tiếp đất, chẳng may cánh tay phải của anh đập mạnh xuống sàn, ngay phần xương nhô ra. Vài ngày sau, cánh tay bắt đầu sưng phù. Anh đến bệnh viện kiểm tra thì tay đã bị tràn dịch, bác sĩ khuyên anh mổ gấp.
Hiện tại, nam diễn viên đang gặp chấn thương ở cánh tay phải Ảnh: BTC
Mạnh Quyền cho biết anh khá căng thẳng khi đây là thời điểm quan trọng, bứt phá điểm số ở cuộc thi, để bước vào đêm chung kết xếp hạng. Nếu mổ, anh sẽ phải nghỉ ngơi hoàn toàn, không thể tiếp tục hành trình. Nam nghệ sĩ quyết định trở về và vẫn tiếp tục tập luyện cho đêm thi thứ 9 và áp dụng một số cách thủ công như chườm nóng, lạnh cho phần sưng cánh tay xẹp xuống, cũng như hạn chế những động tác chống đỡ, dùng tay tiếp đất.
Mặc dù vậy, với cánh tay bị thương, Mạnh Quyền còn bị những cơn sốt hành hạ, thỉnh thoảng hạ đường huyết lúc tập luyện. Gia đình hiện đang rất lo lắng cho tình trạng sức khỏe nhưng anh vẫn quyết tâm nỗ lực cho đêm thi sắp tới với sự động viên, giúp đỡ đến từ những người bạn trong vũ đoàn, gia đình và học trò. Mạnh Quyền cho biết nếu anh vào được chung kết, anh sẽ mổ ngay sau đêm thi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.