Chàng trai Việt 19 tuổi đoạt ngôi Á vương 2 Mister United Continents 2016

23/07/2016 22:51 GMT+7

(iHay) Vượt qua 16 thí sinh vào top chung cuộc, chàng trai mới 19 tuổi này xuất sắc giành ngôi Á vương 2.

(iHay) Sau nhiều nỗ lực, con trai của Phúc Nguyễn (chuyên gia đào tạo người đẹp và hoa hậu) - Vũ Hoàng Tuấn đã xuất sắc trở thành Á vương 2 của cuộc thi Mister United Continents 2016 diễn ra tại Philippines vào tối 22.7.

>> Phúc Nguyễn: 'Tôi dạy học trò mình vào showbiz là phải thủ đoạn'

 Trải qua nhiều vòng thi như catwalk, chụp hình, tài năng... Vũ Hoàng Tuấn đã gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo Mister United Continents 2016. Anh xuất sắc đoạt ngôi Á vương 2 khi mới tròn 19 tuổi 
Trong top 17 thí sinh vào chung cuộc của Mister United Continents 2016, Vũ Hoàng Tuấn là một trong những gương mặt trẻ tuổi và ít kinh nghiệm "chinh chiến" nhất. Vì vậy, tuy chỉ dừng bước ở ngôi vị Á vương 2 nhưng đối với chàng trai 19 tuổi này là cả một niềm tự hào lớn. 
Chia sẻ nhanh với iHay.vn sau khi giành giải thưởng tại cuộc thi, Vũ Hoàng Tuấn cho biết: "Chặng đường đi qua, tôi luôn quan tâm xem mình đã làm được gì, học hỏi được gì chứ không phải đạt được gì và trở thành cái gì. Xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến những người đã giúp đỡ tôi để có được ngày hôm nay". 
Được biết, trong suốt hành trình thi tại Philippines, con trai của Phúc Nguyễn đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với các giám khảo về khả năng chơi đàn dương cầm và là thí sinh có phong cách thời trang dạo chơi đẹp nhất. 
Vũ Hoàng Tuấn dự thi từ ngày 12 - 22.7. Vượt qua 16 thí sinh vào top chung cuộc, anh xuất sắc giành ngôi Á vương 2 và giải thí sinh có phong cách thời trang dạo chơi đẹp nhất
Thế nhưng, Vũ Hoàng Tuấn cũng thừa nhận khuyết điểm của mình là chưa giỏi tiếng Anh để có thể giao tiếp với các thí sinh cùng cuộc thi cũng như các thành viên ban giám khảo. Trở về từ cuộc thi này, anh hứa sẽ nỗ lực học hỏi, rèn luyện nhiều hơn để có thể đạt thành tích tốt hơn cho những lần thi thố kế tiếp. 
Ngoài ra, một đại diện Việt Nam khác cũng xuất sắc giành giải thưởng cao tại Mister United Continents 2016 là Nguyễn Hải Quân. Anh đoạt giải Master United Continents 2016 (loại giải thưởng riêng biệt dành cho thí sinh trên 30 tuổi). 
Nguyễn Hải Quân cũng giành giải thưởng cao tại Mister United Continents 2016
Kết quả của cuộc thi Mister United Continents 2016
Mister United Continents 2016: Mohit Singh (Ấn Độ)

Á Vương 1: Mark Redfearn (Anh)
Á Vương 2: Vũ Hoàng Tuấn (Việt Nam)
Á Vương 3: Thu Ra Nyinyi (Myanmar)
Á Vương 4: Peter Jovic (Thái Lan)
Á Vương 5: Kian Ching (Borneo Malaysia)

Master United Continents 2016: Nguyễn Hải Quân (Việt Nam)

Các giải phụ:

Trang phục dân tộc đẹp nhất : Nguyễn Hải Quân (Việt Nam)
Trang phục dạo chơi đẹp nhất: Vũ Hoàng Tuấn (Việt Nam)
Giải báo chí: Ralph Quinial (Canada)
Mister Thể Thao: Jan Vurm (Cộng hòa Séc)
Mr Thân Thiện: Ralph Quinial (Canada)
Mr Ăn Ảnh: Mark Redfearn (Anh)
Mr Bầu Chọn Qua Mạng: Mohit Singh (Ấn Độ)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.