Chánh Tín, Trần Lực, Thương Tín hội ngộ trong ngày hội đạo diễn

07/04/2015 13:40 GMT+7

(iHay) Đông đảo nghệ sĩ hai miền Nam Bắc đã đến TP.Phan Thiết để tham gia các hoạt động xã hội và giao lưu nghề nghiệp.

(iHay) Đông đảo nghệ sĩ hai miền Nam Bắc đã đến TP.Phan Thiết để tham gia các hoạt động xã hội và giao lưu nghề nghiệp nằm trong hoạt động Ngày hội đạo diễn được tổ chức thường niên.

>> Long Nhật bật khóc khi bị Chánh Tín, Thương Tín... mắng xối xả
>> Thương Tín: 'Lâu rồi mới được sống lại không khí của ngày xưa

 
Chánh Tín, Thương Tín, Trần Lập cùng nhiều diễn viên, đạo diễn gạo cội đã tham dự ngày hội, tọa đàm về sự phát triển của nền điện ảnh nước nhà trong bối cảnh hội nhập hiện nay, đồng thời chia sẻ những khó khăn trong ngành điện ảnh

Một trong những hoạt động đầu tiên của nhóm nghệ sĩ là thăm và tặng quà các cán bộ chiến sĩ đồn biên phòng Mũi Né - Phan Thiết. Sự kiện diễn ra với không khí giao lưu thân mật giữa đoàn đạo diễn, diễn viên với các chiến sĩ ngày đêm canh giữ, bảo vệ quyền lợi của Tổ quốc.

Đại diện của đoàn nghệ sĩ đã cùng các chiến sĩ hát vang ca khúc Tự nguyện với niềm tự hào dân tộc. Đạo diễn Nguyễn Chánh Tín cũng đã thay mặt nhà tài trợ trao phần hỗ trợ cho một chiến sĩ có hoàn cảnh gia đình khó khăn số tiền 20 triệu đồng và tặng các anh em chiến sĩ một tivi LCD để giải trí cũng như có nhiều điều kiện tiếp cận điện ảnh hiện nay. Sau đó, các nghệ sĩ tham gia buổi hội thảo và đêm gala bên bờ biển Mũi Né.


Tham gia sự kiện năm nay có nhiều diễn viên nổi tiếng như Thân Thuý Hà, Kim Khánh... tham gia


Ngày Đạo diễn như một sự kết nối các thế hệ, nhằm khuyến khích những người có chuyên môn tiếp tục sáng tạo cống hiến với nghề và mang lại cho người hâm mộ những thước phim đắt giá và mang giá trị nhân văn

Huy Tường

>> Thương Tín bất ngờ trở lại với điện ảnh để kiếm tiền nuôi con gái
>> Nguyễn Chánh Tín thừa nhận xô xát trước khi rời bỏ đoàn phim
>> Long Nhật bật khóc khi bị Chánh Tín, Thương Tín... mắng xối xả
>> NSƯT Nguyễn Chánh Tín bất ngờ trở lại đóng phim

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.