Charlie Nguyễn: 'Tôi làm Fan cuồng với tinh thần rocker'

14/07/2016 11:04 GMT+7

(iHay) 'Tôi tự hào vì mình đã vượt qua được nhiều thử thách, trong đó có cả thử thách về kinh phí làm phim. Hy vọng sẽ được khán giả đón nhận', đạo diễn Fan cuồng chia sẻ.

(iHay) Đặt nhiều tâm huyết vào Fan cuồng, đạo diễn Charlie Nguyễn cho biết anh đã theo đuổi bộ phim này ròng rã cả năm trời và cùng ê kíp đoàn phim quay liên tục 4-5 tháng liền không ngừng nghỉ. Với anh, đã làm phim về chủ đề rock là phải cháy hết 'lửa' với nó, theo kiểu tinh thần của một rocker, là chơi đến khô máu. 

>> Thái Hòa: 'Tôi xem Charlie Nguyễn là... vợ của mình'
>> Charlie Nguyễn khoe tài hát rock của diễn viên hài Hoàng Sơn

Ê kíp phim Fan cuồng trong ngày ra mắt. Đạo diễn Charlie Nguyễn đứng ở bìa phải 
Rất lâu rồi điện ảnh Việt mới có một buổi lễ ra mắt phim chất như Fan cuồng - một phim được dự đoán là "bom tấn" mùa hè 2016 với sự tái xuất của bộ ba Charlie Nguyễn, Thái Hòa và Johnny Trí Nguyễn tối 13.7 tại TP.HCM.

Đầu tiên, 6 chiếc mô tô phân khối lớn do các thành viên nam trong đoàn phim dẫn đầu gồm: đạo diễn Charlie Nguyễn, Thái Hòa, Johnny Trí Nguyễn, Huy Khánh và Kan Thân Trọng. Đặc biệt, Nhung Kate - bạn gái của Johnny Trí Nguyễn cũng ủng hộ bạn trai mình bằng cách tự lái một chiếc mô tô và xuất hiện cùng "đoàn ra quân" với trang phục cá tính và bụi bặm. Theo sau đoàn xe phân khối lớn là xe bus chở các mỹ nhân của bộ phim như: Jolie Phương Trinh, Mai Bảo Ngọc, Phi Huyền Trang và nhà sản xuất Jenni Trang Lê…
"Màn ra quân" càng ấn tượng hơn khi có sự xuất hiện của nhiều ca sĩ, ban nhạc và nhạc sĩ nhạc rock. Bên cạnh đó là những gương mặt diễn viên góp mặt trong phim như: Nguyễn Chánh Tín, Phở Đặc Biệt, nhạc sĩ Viết Thanh… cùng nhiều khách mời thảm đỏ như: Ngọc Trinh, Kim Lý, Vũ Hà, cặp đôi Trương Quỳnh Anh - Tim, cặp đôi Suboi - đạo diễn Bảo Nguyễn, B Trần, cặp đôi Huỳnh Anh - MC Hoàng Anh, cặp đôi Cường Seven - MLee, Diệp Lâm Anh…
Là người được mời phát biểu đầu tiên về bộ phim, đạo diễn Charlie Nguyễn chia sẻ: "Tôi không phải là fan cuồng của rock nhưng khi được tiếp xúc với các nghệ sĩ rock thấy họ rất khác. Không chỉ đứng trên sân khấu biểu diễn mà ngay cả ngoài đời họ cũng có cái chất cực kỳ đặc biệt, có văn hóa, tâm hồn khác dân say mê điện ảnh nhiều lắm. Ngay cả trong ê kíp đoàn phim cũng có những anh em từng là nghệ sĩ rock những năm 90, họ đã đem đến cho mình không khí sôi nổi, động lực muốn đưa hết vào điện ảnh những màu sắc như vậy, nhằm mang lại luồng gió mới cho điện ảnh Việt Nam". 
Xuất hiện với dàn mô tô phân khối lớn và trang phục rocker cá tính, dàn diễn viên phim gây ấn tượng mạnh với khán giả tại rạp chiếu 
Ngoài ra, đạo diễn Charlie Nguyễn cũng tiết lộ khi biết anh quyết tâm chọn thực hiện phim về chủ đề rock, nhiều người đã ra sức can ngăn, trong đó quyết liệt nhất là Thái Hòa và Johnny Trí Nguyễn bởi cặp đôi này sợ mình vào vai một rocker... không hợp.
Thái Hòa cho biết: “Có những đạo diễn mình đã tin rồi thì mình sẵn sàng sống chết cùng họ. Charlie là người mình biết tài năng, khả năng nên cỡ nào mình cũng chơi. Kịch bản Fan cuồng, Charlie là người yêu nó nhất, Charlie đã rung động, cảm xúc với nó thì tôi tin tưởng hoàn toàn. Với Charlie, có thể khán giả thích phim này, không thích phim kia nhưng chưa bao giờ anh ấy không “máu” trong phim của mình. Còn làm việc với ảnh thì chưa bao giờ dễ dàng cả. Đòi hỏi của ảnh càng ngày càng cao. Fan cuồng là thể loại lãng mạn, bi hài, nghe thì thấy thể loại này có vẻ nhẹ nhàng mà khi quay xong, tôi xuống 4 kg. Mấy ngày cuối là mặt hốc lại, kéo áo ra lòi xương. Quay nhiều lúc mệt luôn, nhưng mình biết, như vậy nó tốt cho mình".
Fan cuồng xoay quanh chàng ca sĩ nổi tiếng - Gia Nghị (Johnny Trí Nguyễn thủ vai) và fan cuồng của anh là Thái (Thái Hoà đóng). Thái cuồng Gia Nghị đến mức quên cả cuộc sống cá nhân. Để giữ cho phong độ biểu diễn của thần tượng không bị sa sút, Thái chấp nhận dấn thân vào cuộc phiêu lưu kỳ lạ về quá khứ. Nhưng càng cố giúp Gia Nghị, Thái càng làm mọi thứ rối tung, gây ra nhiều tình huống dở khóc dở cười cho cả hai.
Hóa thân thành một chàng trai bụi bặm, am hiểu và đam mê nhạc rock, có thể nói, vai diễn của Thái Hòa trong Fan cuồng sẽ là vai diễn đánh dấu sự trở lại của anh trong một hình ảnh hoàn toàn mới

Ngay cả Johnny Trí Nguyễn cũng chật vật tìm hiểu vai diễn Gia Nghị trong phim, tìm cách diễn xuất tốt nhất

Lần đầu tiên thử sức với vai chính trong phim điện ảnh, Phương Trinh Jolie hy vọng sẽ được khán giả đón nhận
Để đóng một cảnh phim vào bếp, cô đã bỏ ra một tháng trời học nấu ăn để cảnh quay được chân thật nhất
Johnny Trí Nguyễn đi cùn bạn gái Nhung Kate
Vợ chồng Nguyễn Chánh Tín - Bích Trâm 
Ngọc Trinh đến chúc mừng đoàn phim 
Diệp Lâm Anh 
Tim - Trương Quỳnh Anh 
Vợ chồng Trang Nhung - Hoàng Duy
Kim Lý
Su Boi
Cặp đôi Cường Seven - Mlee
Phở Đặc Biệt 
Hoàng Oanh - Huỳnh Anh 
Trương Nhi 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.