Charlie Nguyễn và Thái Hòa trở lại với phim hài hành động

06/06/2017 12:45 GMT+7

Sau thất bại của Fan cuồng , bộ đôi đạo diễn Charlie Nguyễn và Thái Hòa đã quyết định trở lại với sở trường hài - hành động bằng dự án phim Cú té trời tính .

Sau khi lùi về vị trí sản xuất cùng đạo diễn Lê Thanh Sơn và làm nên thành công của Em chưa 18, Charlie Nguyễn chính thức trở lại ghế đạo diễn với dự án hài - hành động Cú té trời tính, làm lại từ bộ phim Key of Life do Nhật Bản sản xuất từng gây tiếng vang tại nhiều liên hoan phim quốc tế khi ra mắt vào năm 2012. Năm ngoái, phiên bản làm lại của Hàn Quốc mang tên Luck-key cũng tạo nên cơn sốt phòng vé xứ kim chi khi thu về hơn 47 triệu USD.
Với phiên bản Việt, đạo diễn Charlie Nguyễn đã nỗ lực tạo nên nhiều thay đổi so với bản gốc để phù hợp với khán giả Việt Nam. Sau thất bại phòng vé của bộ phim Fan cuồng, bộ đôi đạo diễn Charlie Nguyễn và Thái Hòa cũng đã rút ra nhiều "bài học xương máu" khi trở lại đúng sở trường hài, hành động của mình như từng thắng lợi với Để mai tính, Tèo em...  
Điều thú vị là dự án lần này còn có sự xuất hiện của Kaity Nguyễn, "hiện tượng" của phim Em chưa 18. Nhà sản xuất tiết lộ đây sẽ là vai diễn “khác lạ” của hot girl Việt kiều. Phim còn có sự tham gia của nữ diễn viên Kathy Uyên và Vlogger HuyMe, dự kiến ra rạp vào ngày 22.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.