Châu Du Dân 10 năm tái xuất làng điện ảnh phá án

09/06/2015 11:35 GMT+7

(iHay) Người hâm mộ sẽ được gặp lại mỹ nam Vườn sao băng tái xuất trong bộ phim trinh thám đầy li kỳ, hấp dẫn.

(iHay) Người hâm mộ sẽ được gặp lại mỹ nam Vườn sao băng tái xuất trong bộ phim trinh thám đầy li kỳ, hấp dẫn.

Châu Du Dân 10 năm tái xuất làng điện ảnh phá án - ảnh 1Châu Du Dân tái ngộ khán giả sau 10 năm vắng bóng - Ảnh: AFP
Bộ phim điện ảnh trinh thám Trạch nữ trinh thám Quế Hương (Detective Gui) mới đây giới thiệu tới người hâm mộ trailer cùng hình ảnh về phim, đặc biệt là mỹ nam F4 một thời Châu Du Dân cực ngầu trong hình tượng cảnh sát.
Fan của anh chàng "Zai zai" sẽ vô cùng thích thú với tạo hình mới của Châu Du Dân trong bộ đồ da bó sát màu đen vừa nam tính, trẻ trung nhưng cũng đầy bí ẩn, phong trần.
Trên tay, ngôi sao Vườn sao băng cầm khẩu súng toát lên vẻ kiêu hãnh của cảnh sát hình điển trai A Triết do anh thủ vai. Một lần nữa, nhân vật của Châu Du Dân báo hiệu sẽ lại đốn tin hàng triệu fan nữ như anh chàng Hoa Trạch Loại trên màn ảnh nhỏ gần 15 năm trước.
Đây cũng là lần thứ hai Châu Du Dân một lần nữa thử thách với hình tượng cảnh sát hình sự. Nhưng khác so với chàng cảnh sát Trần Tại Thiên trong Anh hùng du côn (Black & White 2009), nhân vật A Triết từ một nam thần hoàn mỹ bỗng trở thành một cảnh sát hình sự thông minh và có tài phán đoán hơn người.
Ngoài ra, trong phim Châu Du Dân sẽ sánh vai cùng nhân vật nữ chính là người đẹp Vương Lộ Đan trong vai nữ trinh thám phá án như thần Quế Hương, cả hai sẽ cùng làm nên cặp đôi "vô đối" của Detective Gui.
Qua loạt hình ảnh mới mà đoàn phim giới thiệu, người hâm mộ có thể nhận thấy hình ảnh anh chàng Hoa Trạch Loại ngày nào vẫn còn phảng phất trên khuôn mặt của Châu Du Dân trong vai nhân vật A Triết. Đã 10 năm nam diễn viên sinh năm 1981 rời xa nghiệp diễn nhưng ngày tái xuất anh vẫn trẻ trung và điển trai khiến bao cô gái trẻ mê mệt.
Châu Du Dân 10 năm tái xuất phá án cực ngầu 5A Triết thừa hưởng tài điều tra từ cha anh - Ảnh: Poster phim
Trong phim, nhân vật A Triết với tài năng phá án di truyền từ người cha, anh có óc phán đoán cực nhạy bén cùng khả năng quan sát siêu việt, đặc biệt tài sử dụng súng nổi trội của anh trong giới cảnh sát hình được coi là siêu phàm.
Đáng tiếc tài năng của A Triết lại không gặp thời, không có cơ hội phá án. Thế nhưng kể từ sau khi gặp gỡ nữ trinh thám Quế Hương, cô nàng biết đọc từ năm lên 3, lên 5 đã bộc lộ tài phá án, đã giúp A Triết năng nổ và nhiệt huyết, chuyên tâm cùng cha phá những vụ trọng án để đời. Từ đây giữa cặp đôi cũng nảy sinh chuyện tình cảm khiến nhiều khán giả kỳ vọng.
Chia sẻ về nhân vật A Triết, Châu Du Dân nhận định vai diễn này khá gần gũi với cuộc sống chứ không "đao to búa lớn" như người anh hùng Trần Tại Thiên anh từng thể hiện trước đó.
Mỹ nam 34 tuổi nhận xét A Triết giống như một con cáo, luôn biết lợi dụng tài năng của Quế Hương để phá án, trong khi anh hình dung nhân vật Quế Hương của Vương Lộ Đan lại là một chú mèo gặp phải khắc tinh là anh chàng A Triết.
Châu Du Dân cũng tiết lộ dù phim có nhiều yếu tố tình cảm nhưng không đơn giản chỉ là hai người ở bên nhau, trao nhau nụ hôn để thể hiện tình yêu, mà sẽ được thể hiện qua ánh mắt. Hơn nữa, phim không đòi hỏi người xem phải đau đầu phán đoán về chuyện tình cảm giữa cặp đôi A Triết - Quế Hương, bởi Detective Gui không chứa đựng những tình tiết câu khách, không có những lời thoại lãng mạn như "Anh yêu em" hay những scandal tình ái ồn ào thường gặp ở những bộ phim tình cảm khác.
Detective Gui được coi là bộ phim về nữ trinh thám đầu tiên với một cô nàng nhỏ thó và xấu xí, cặp với nam chính điển trai và tài năng không kém, càng trở thành yếu tố thu hút người hâm mộ đón xem.
Phim do đạo diễn nổi tiếng Đài Loan là Bàng Thuận dàn dựng, với sự góp mặt của đông đảo diễn viên nổi tiếng xứ Đài như Châu Du Dân, Vương Lộ Đan, Nhậm Đạt Hoa, Bào Khởi Tĩnh... Thời gian công chiếu phim dự kiến vào ngày 24.7.2015.

Vũ Long

>> Ngô Kiến Hào lộ hôn nhân rạn nứt trên mạng xã hội

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.