Châu Khải Phong: 'Chỉ cần bị phản bội một lần, tôi chia tay không tiếc thương'

Thành Long
Thành Long
28/09/2019 16:26 GMT+7

Châu Khải Phong vừa ra mắt MV mới với câu chuyện tình tay ba gây cấn. Nam ca sĩ cũng bày tỏ quan điểm về tình yêu của mình.

Châu Khải Phong trở lại đường đua âm nhạc với ca khúc Yêu càng thật xa càng đau. So với những sản phẩm đang gây chú ý ở thời điểm hiện tại, mức độ đầu tư của Châu Khải Phong trong dự án này không kém cạnh. Nam ca sĩ tiết lộ thời điểm vừa qua anh cùng lúc chuẩn bị 3 sản phẩm âm nhạc mới để gửi tặng khán giả. Trong đó, MV Yêu càng thật xa càng đau đánh dấu sự kết hợp giữa Châu Khải Phong và nhạc sĩ Thanh Hưng. Đây cũng là cách cả hai đáp trả tin đồn mâu thuẫn từng vướng phải trước đó.
Sau 24 giờ ra mắt, MV của Châu Khải Phong vào top trending YouTube. Bài hát này đang dần soán vị trí của những sản phẩm âm nhạc khác khi tốc độ tăng view ngày càng nhanh. Yêu càng thật xa càng đau kéo dài chuỗi những sản phẩm âm nhạc triệu view của Châu Khải Phong trước đó như Ngắm hoa lệ rơi, Bên nhau thật khó, Nếu ta ngược lối, Đến sau một người... Trong từng sản phẩm âm nhạc, giọng ca Nghệ An ngày càng đầu tư hơn về chất lượng. Nam ca sĩ cho biết áp lực từ những sản phẩm trăm triệu view buộc anh không lơ là chất lượng những MV sau.

Nam ca sĩ cho biết thành công của những dự án trước khiến anh gặp áp lực khi ra mắt dự án mới

Ảnh: NVCC

Trong Yêu càng thật xa càng đau, Châu Khải Phong vào vai anh chàng mê sáng tạo và có cơ hội du học nước ngoài. Vì sợ người yêu cô đơn, anh từ bỏ giấc mơ. Thế nhưng một ngày, anh tận mắt nhìn thấy bạn gái (Lương Ánh Ngọc thủ vai) trong vòng tay người bạn thân thiết (Quang Sơn thủ vai), khiến anh không giữ được bình tĩnh và sốc nặng. Bên cạnh nội dung kịch tính, ca từ ý nghĩa cũng là yếu tố giúp dự án này được công chúng quan tâm.
Chia sẻ về tình huống trong MV, Châu Khải Phong tâm sự: "Nếu là tôi ngoài đời chắc chắn chẳng có cảnh đánh ghen như thế. Cách cư xử trong MV là do đạo diễn mong muốn tạo nên cốt truyện kịch tính, hấp dẫn cho người xem. Hành động lao vào đánh bạn thân là khi người ta quá tức tối và bất lực trong chuyện tình cảm. Ở ngoài đời nếu vướng tình trạng này, tôi chọn cách rời đi. Yêu đương nhiều, cay đắng cũng lắm nên mình bình thản trong mọi hoàn cảnh. Nghệ sĩ mấy ai tình cảm trọn vẹn đâu mà mình phải quá đau đớn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.