Châu Khải Phong làm MV cho bản hit 15 triệu lượt nghe

09/04/2017 17:16 GMT+7

Quán quân Tiếng hát Học sinh-Sinh viên toàn quốc 2004 và giải nhì Sao mai khu vực miền Trung 2007 Châu Khải Phong đã quyết tâm thực hiện MV khi ca khúc Em phải quên anh của mình bất ngờ nhận được lượt nghe 'khủng'.

Em phải quên anh do nhạc sĩ Vương Anh Tú - người tạo hit Anh cứ đi đi (Hari Won thể hiện) viết riêng cho Châu Khải Phong. Hiện tại, single đang thu hút hơn 15 triệu lượt nghe trên các trang nghe nhạc trực tuyến, đánh dấu sự trở lại ấn tượng của giọng ca trưởng thành từ phong trào sinh viên học sinh.
MV được nam ca sĩ đầu tư chỉn chu kể về câu chuyện chàng ngốc đem lòng thương yêu cô bạn thanh mai trúc mã. Tuổi thơ trải qua êm đẹp với bao kỷ niệm vui buồn thế nhưng khi lớn lên chàng trai ngậm ngùi nhìn cô gái bước chân theo người khác ngay đúng ngày sinh nhật. Vai nữ chính trong MV được giao cho người mẫu Emi Quyên.
Châu Khải Phong cho biết vì cố gắng để có những cảnh quay chân thật nhất, nam ca sĩ gốc miền Trung đã bị tai nạn nhỏ nên ảnh hưởng đến tiến độ ra mắt. Châu Khải Phong hi vọng nỗ lực của mình bằng con đường lao động nghệ thuật nghiêm túc sẽ nhận được sự ủng hộ của các fan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.