Châu Khải Phong: 'Tôi học theo Sơn Tùng M-TP thì đã sao'

Thành Long
Thành Long
01/03/2019 13:06 GMT+7

Giọng ca Ngắm hoa lệ rơi thẳng thắn lên tiếng trước tin đồn đạo nhái phong cách ăn mặc và biểu diễn từ phía Sơn Tùng M-TP. Anh khẳng định việc học hỏi cái mới từ đồng nghiệp là điều nên làm.

Tham gia biểu diễn trong một đêm nhạc ở TP.HCM vào tối 28.2, Châu Khải Phong trở thành tâm điểm chú ý khi thay đổi phong cách thời trang, mix nhạc sôi động và nhảy như vũ công thực thụ. Nam ca sĩ tiết lộ sau thành công của nhiều bản hit như Ngắm hoa lệ rơi, Nếu ta ngược lối..., anh nhận nhiều lời mời với cát-sê cao gấp đôi so với thời điểm trước.
Có mặt tại chương trình, Châu Khải Phong tự tin trình diễn hai bài hát là Nếu ta ngược lối, Bên nhau thật khó trong sự cổ vũ nồng nhiệt từ phía khán giả. Tuy nhiên, khi đêm nhạc kết thúc, một bộ phận cộng đồng mạng cho rằng giọng ca gốc Nghệ An đang đạo nhái Sơn Tùng M-TP trong phong cách thời trang và biểu diễn. Châu Khải Phong thẳng thắn nhận phản hồi từ phía người hâm mộ. Nam ca sĩ cho biết việc mình ăn mặc và biểu diễn “na ná” giọng ca Em của ngày hôm qua không đáng để chê trách. Theo anh, Sơn Tùng M-TP là nhân tố nhạc Việt nổi bật trong thời gian gần đây và rất đáng học hỏi.
Châu Khải Phong bất ngờ thay đổi phong cách ăn măc và biểu diễn trong đêm nhạc ở TP.HCM Ảnh: NVCC
Điều này khiến giọng ca Ngắm hoa lệ rơi vướng không ít ồn ào quanh việc đạo nhái Sơn Tùng M-TP Ảnh: NVCC
"Khi mình thua kém, người khác lại bảo quê. Khi mình cập nhật, học hỏi cái tốt từ đồng nghiệp lại bảo ăn theo. Tôi chẳng biết phải làm gì để hài lòng số đông. Tôi học theo Sơn Tùng M-TP thì có sao đâu. Rõ ràng cậu ấy có nhiều sản phẩm chất lượng, phong cách thời trang quá ổn. Thế nên chúng ta cần học cái hay từ Tùng, còn ai chê trách, phản hồi không tốt thì mặc kệ", anh nói.
Giọng ca xứ Nghệ tiết lộ một số khán giả yêu thích và gợi ý anh mời Sơn Tùng M-TP hát chung. Song anh cho rằng tất cả là cơ duyên và chưa nói trước được điều gì. Đồng thời, Châu Khải Phong phủ nhận chuyện dựa hơi Sơn Tùng để gây chú ý và cho biết việc thường xuyên nhắc tên đồng nghiệp là vì mến mộ khả năng của đàn em. Nói về kế hoạch tương lai, Châu Khải Phong bật mí 2019 là lúc anh dành tâm huyết cho các dự án âm nhạc với mong muốn có thêm hit mới. Nam ca sĩ thừa nhận thành công của Ngắm hoa lệ rơi là cái bóng lớn, song anh vẫn cố gắng vượt qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.