Châu Kiệt Luân chi gần 7 tỉ làm đám cưới ở châu Âu

04/01/2015 15:10 GMT+7

(iHay) Đám cưới giữa ông hoàng nhạc Pop xứ Đài với người mẫu Côn Lăng đang là mục tiêu của truyền thông Hoa ngữ.

(iHay) Với 10 triệu Đài tệ (6,72 tỉ đồng) và khách mời gói gọn chỉ 50 người, đám cưới giữa ông hoàng nhạc Pop xứ Đài Châu Kiệt Luân với người mẫu Côn Lăng vào ngày 18.1 tới tại châu Âu đang là mục tiêu săn đuổi của truyền thông Hoa ngữ.

>> Châu Kiệt Luân sẽ cầu hôn Côn Lăng ở nơi cực kỳ thần bí

Đám cưới Châu Kiệt Luân tiêu tốn 10 triệu Đài tệ
Châu Kiệt Luân - Ảnh: Reuters

Chỉ còn cách ngày tổ chức đám cưới ở châu Âu không lâu nhưng Châu Kiệt Luân vẫn giữ kín mọi thông tin để bảo mật sự riêng tư cho đám cưới của mình, đồng thời còn tuyên bố tăng cường bảo mật để không lọt bức hình nào ra ngoài.

Anh chỉ hé lộ 50 vị khách mời được bao đi lại, ăn ở trọn gói sang châu Âu dự đám cưới phần lớn đều là họ hàng, bạn bè cực kỳ thân thiết.

Châu Kiệt Luân cũng cho biết để làm vui lòng bà ngoại đã 90 tuổi, đi xa khó khăn, anh sẽ tổ chức riêng một tiệc cưới khác ở Đài Bắc sau, tuy nhiên cũng chỉ làm trong phạm vi họ hàng, gia đình, tuyệt nhiên không có bạn bè cùng trang lứa. Như vậy các tình cũ của Châu Kiệt Luân như Thái Y Lâm, Hầu Bội Sâm… xem ra khó lòng nhận được thiệp báo hỉ.

Lấy lại niềm tin vào hôn nhân

Sinh trưởng trong một gia đình tan vỡ, bố mẹ li dị từ khi anh còn nhỏ, bị đánh mất tuổi thơ êm đềm nên Châu Kiệt Luân vốn không mấy tin tưởng vào hôn nhân. Các mối tình đã trải qua cũng không đủ lấp đầy sự hụt hẫng vốn có trong lòng anh. Trong số những bạn gái cũ, Châu Kiệt Luân từng xác nhận có tình cảm nhiều nhất với Thái Y Lâm và Hầu Bội Sâm, thậm chí bật mí đã nghĩ tới chuyện kết hôn, song kết quả vẫn không đơm hoa kết trái như các fan mong đợi.

Chỉ sau khi yêu Côn Lăng kém anh 14 tuổi, Châu Kiệt Luân mới thực sự thay đổi. “Chúng tôi ở bên nhau như hai đứa trẻ, không có gì bất đồng. Cô ấy rất nhường nhịn, không hề nhõng nhẽo tranh giành. Nhiều khi hai đứa muốn đi coi phim chung, thấy tôi không thích phim mà cô ấy muốn coi, cô ấy cũng không ép buộc. Khi ở bên nhau, chúng tôi rất hiếm khi cãi vã. Khi tôi ốm đau, nhất là lúc đau cột sống khủng khiếp, cô ấy luôn ở bên tôi chăm sóc rất chu đáo”, Châu Kiệt Luân cảm động nói.

Muốn sinh 5 đứa con

Người vốn tổn thương và mất mát về gia đình lại chính là người khao khát nó nhiều nhất. Châu Kiệt Luân cũng không ngoại lệ.

Nhờ Côn Lăng, Châu Kiệt Luân giờ đã gấp rút lên kế hoạch xây dựng gia đình: “Giờ đây với tôi, gia đình là số 1, sự nghiệp là thứ 2. Tôi muốn nghỉ ngơi một thời gian, hưởng thụ cuộc sống gia đình. Mỗi năm ra một album mới”.

Châu Kiệt Luân cũng không giấu diếm khao khát có một gia đình đông đúc, sinh tới 5 con. “Đứa đầu nếu được con trai là tốt nhất. Sinh con trai, cảm giác an toàn hơn. Tôi chỉ còn lo dạy nó lễ phép, học đàn. Sinh con gái lại phải chú ý quản lý nó chặt hơn để không bị cánh con trai lừa mất”.

Tự nhận mình ngoại ngữ không giỏi, Châu Kiệt Luân đã xác định sẽ cho con cái mình sau này học chương trình giáo dục song ngữ quốc tế. “Sau khi khi tôi ra nước ngoài đóng phim, chúng nó có thể phụ giúp tôi phiên dịch”, Châu Kiệt Luân lo xa nói.

Châu Kiệt Luân cũng cho biết sau đám cưới, vợ chồng anh vẫn ở cùng mẹ anh để chăm sóc mẹ. Anh cũng phủ nhận mọi tin đồn không hòa hợp giữa mẹ chồng và nàng dâu.

Đại Mỹ Lệ
(theo sina.com)

>> Châu Kiệt Luân sẽ cầu hôn Côn Lăng ở nơi cực kỳ thần bí
>> Jenson Button làm đám cưới với siêu mẫu nội y
>> Khánh Chi 'bế bụng bầu' dự đám cưới anh trai Công Vinh
>> Nhà Công Vinh bị trộm xe máy trước đám cưới tại Nghệ An
>> Đông đảo sao Việt hội tụ trong đám cưới Lê Khánh
>> Chú rể 'nhón chân' hôn cô dâu Lê Thúy trong đám cưới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.