Châu Kiệt Luân sẽ cầu hôn Côn Lăng ở nơi cực kỳ thần bí

23/12/2014 20:30 GMT+7

(iHay) 'Ông hoàng nhạc pop' Đài Loan Châu Kiệt Luân cho biết sẽ cầu hôn người mẫu Côn Lăng ở một nơi cực kỳ thần bí.

(iHay) 'Ông hoàng nhạc pop' Đài Loan Châu Kiệt Luân thừa nhận đã mệt lừ bởi công việc chuẩn bị cho hôn lễ với người mẫu Côn Lăng vào ngày 18.1 tới.


Châu Kiệt Luân và Côn Lăng sẽ chính thức thành vợ chồng vào đầu năm sau - Ảnh: Sina


Chàng trai 'vàng' đa tài của xứ Đài này chỉ mới chính thức thừa nhận quan hệ với người đẹp Côn Lăng cách đây không lâu, đồng thời xác nhận sẽ tổ chức đám cưới vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 36 của anh (18.1.2015).

Trong buổi họp báo ra mắt album mới mang tên Ái chà, không tồi nhỉ! vừa qua, Châu Kiệt Luân bị báo giới vây hỏi về chuyện tổ chức đám cưới. Anh thú thật do đây là đám cưới đầu tiên nên quá nhiều việc phải nghĩ, phải chuẩn bị tỉ mỉ nên rất mệt.

Châu Kiệt Luân phủ nhận chuyện cầu hôn ở công viên Hyde Park (London, Anh). “Tôi muốn chuyện cầu hôn phải diễn ra ở nơi cực kỳ thần bí. Nếu tiết lộ với mọi người rồi, còn gì thần bí nữa” Châu Kiệt Luân dí dỏm.

Côn Lăng tên tiếng Anh là Hannah Quinlivan, 18 tuổi, được thừa hưởng nhiều nét đẹp lai phương Tây và châu Á. Bố cô là người châu Âu, còn mẹ cô mang trong người hai dòng máu Trung-Hàn.

Duyên dáng, xinh đẹp, Côn Lăng nổi bật với nhiều vai trò: người mẫu, MC, đóng phim truyện và truyền hình. Tâm sự trước ngày cưới, cô cho biết mình sẽ nỗ lực phát triển nhiều hơn trong sự nghiệp vì không muốn gắn biệt hiệu là 'Người phụ nữ đứng sau lưng Châu Kiệt Luân'.

Đại Mỹ Lệ

>> Châu Kiệt Luân kêu gọi “tẩy chay” Gangnam Style
>> Nhận tiền chính phủ, Châu Kiệt Luân bị chỉ trích
>> Thái Y Lâm "đánh bại" tình cũ Châu Kiệt Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.