Châu Nhuận Phát tái xuất đối đầu Quách Phú Thành

29/06/2016 12:50 GMT+7

Thiên vương Quách Phú Thành, Châu Nhuận Phát sẽ ở hai chiến tuyến công kích nhau trong bom tấn hè năm nay của màn ảnh Hoa ngữ mang tên Cold War - Điệp vụ đối đầu 2 .

Với doanh thu ấn tượng lên tới hơn 44,8 triệu đô la Hồng Kông thu về từ các phòng vé nội địa và 253 triệu nhân dân tệ (tương đương 40 triệu USD) thu về từ đại lục, Cold War - Điệp vụ đối đầu 1 đã trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất của làng điện ảnh Hồng Kông trong năm 2012. Bộ phim đã giành được tổng cộng 9 giải thưởng quan trọng tại lễ trao giải Kim Tượng, trong đó bao gồm giải cho Phim xuất sắc nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất, Kịch bản xuất sắc nhất và Nam diễn viên xuất sắc nhất cho Lương Gia Huy.
Phần tiếp theo của phim điện ảnh nổi tiếng Cold War sẽ chính thức ra mắt vào tháng 7 tới với dàn diễn viên nổi tiếng trong phần 1 gồm Quách Phú Thành, Lương Triều Vỹ và Bành Vu Yến, ngoài ra còn có Lý Trị Đình và Tiền Gia Lạc... Nhưng đặc biệt hơn khi phần 2 còn có xuất hiện các diễn viên như Châu Nhuận Phát và Dương Hựu Ninh.
Châu Nhuận Phát vào vai ông trùm khét tiếng trong phim
Tiếp nối câu chuyện của phần 1, Cold War 2 lấy bối cảnh một thời gian sau cuộc giải cứu thành công 5 nhân viên cảnh sát bị bắt cóc. Bất chấp những phản đối kịch liệt của giới chính trị, vụ giải cứu đã giúp Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát Lưu Kiệt Huy (Quách Phú Thành thủ vai) được đề bạt lên vị trí người đứng đầu của Lực lượng cảnh sát Hồng Kông. Trong khi đó, Phó Cục trưởng Lý Văn Bân (Lương Gia Huy thủ vai) lại vướng phải vô số các rắc rối khi con trai của ông là Lý Văn Ảnh (Bành Vu Yến thủ vai) - kẻ tình nghi duy nhất của vụ án - đã bị bắt giam. Trong lúc vụ án tưởng chừng như rơi vào bế tắc, vợ của Lưu Kiệt Huy bị bắt cóc. Những kẻ thủ ác đã ra tối hậu thư yêu cầu ông phải thả ngay Lý Văn Ảnh để đổi lại sự tự do cho người vợ của mình. Kiệt Huy nhận ra rằng Văn Ảnh không hề đơn độc trong phi vụ này.
Cũng từ đây, Kiệt Huy phải đối mặt với một hội đồng được thành lập và dẫn dắt bởi một bồi thẩm đoàn có tầm ảnh hưởng mang tính quyết định là Osward Kan (Châu Nhuận Phát thủ vai) để định tội anh vì lạm dụng tư quyền. Lúc này, những người đối đầu với Kiệt Huy ở Cục Cảnh sát nỗ lực lôi kéo Osward đứng về phe của mình để trừng phạt Kiệt Huy. Khi kẻ thù không chỉ còn xuất hiện trên đường phố mà còn tấn công trực diện từ bên trong nội bộ, Cục trưởng Lưu Kiệt Huy đã âm thầm bắt tay vào một kế hoạch táo bạo…
Quách Phú Thành sẽ đối đầu với Châu Nhuận Phát trong phim mới. Trước đó anh và Châu Nhuận Phát đã đóng chung phim Đại náo thiên cung nhưng cảnh diễn tay đôi của hai người không nhiều 
Được biết, với vai diễn chính trong bộ phim lần này, đây là lần đầu tiên sau 2 thập niên nam diễn viên Châu Nhuận Phát mới trở lại tham gia một bộ phim thuộc chủ đề hình sự, tội phạm. Thời gian gần đây, nam tài tử sinh năm 1955 thường xuyên đóng vai chính trong các bom tấn hài kịch có doanh thu phòng vé “khủng”. Hơn nữa, do tuổi tác nên ngôi sao Bến Thượng Hải cũng hạn chế nhận hợp đồng đóng phim. Tuy nhiên khi biết đạo diễn Lục và Lương có ý định dàn dựng phần 2 của Cold War, “Phát ca” chủ động xin tham gia và không quan tâm đến cát-sê nhiều hay ít. Ngoài ra, Châu Nhuận Phát còn tình nguyện cho đoàn phim sử dụng nhiều thiết bị quay phim hiện đại mà ông sở hữu.
Cũng tại buổi ra mắt đoàn phim diễn ra vào tháng 4 vừa qua, Châu Nhuận Phát chia sẻ ý định giải nghệ và muốn nói lời tạm biệt người hâm mộ: “Tôi cũng đã già, sau bộ phim này cũng nghỉ hưu được rồi”, Châu Nhuận Phát tâm sự. Với thành công của phần 1, nhà sản xuất hi vọng phim sẽ trở thành bom tấn khi ra rạp vào giữa tháng 7 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.