Châu Tấn bị đồn chia rẽ tình bạn mười năm giữa Triệu Vy và Trần Khôn

16/05/2013 10:25 GMT+7

(iHay) Việc phớt lờ thành công của Triệu Vy trên cương vị đạo diễn khiến Trần Khôn bị cho xa lánh "én nhỏ".

(iHay) Triệu Vy và người tình màn ảnh - Trần Khôn đã có một tình bạn đáng ngưỡng mộ kéo dài hơn một thập kỷ.

>> Triệu Vy "xấu lạ" trong buổi ra mắt sách mới ở Bắc Kinh
>> Trần Khôn sinh lợi nhất màn ảnh Hoa ngữ

Thân đến uống chung một chai nước

Tuy nhiên mới đây, việc Trần Khôn vẫn giữ im lặng trước thành công của bộ phim So Young do Triệu Vy làm đạo diễn trong khi nhiều bạn bè đã động viên và chúc mừng cô trên Weibo khiến nhiều người suy đoán rằng cả hai đã có sự xa cách nào đó mà Châu Tấn chính là kẻ chen ngang.

Triệu Vy trở thành bạn của Trần Khôn ngay sau khi cô đậu vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh năm 1996. Khi én nhỏ bị những tin đồn "bố ráp" vào năm 2007, Trần Khôn gần như trở thành người che chở cho cô. Nhắc đến nghĩa tình này, Triệu Vy từng cho biết trong một bài phỏng vấn: "Trong thời gian tuyệt vọng nhất, anh ấy (Trần Khôn) luôn ở bên tôi".


Triệu Vy không chỉ bạn diễn ăn ý của Ngôi sao sinh lợi nhất màn ảnh Hoa ngữ 2012


Mà còn là bạn chí cốt 10 năm nghĩa tình của anh 

Là bạn diễn trong nhiều bộ phim như Hoa mộc lan, Họa bì…, Trần Khôn chăm sóc bạn thân rất chu đáo và thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ thân thiết trong các buổi họp báo, quảng bá phim… Cả hai từng không ngần ngại uống chung 1 chai nước, cũng như thường xuyên khoác tay nhau tại các sự kiện đông ký giả.

Tuy nhiên, có vẻ như tình bạn của họ đã kết thúc. Khi So Young của Triệu Vy được phát hành, hầu hết các bạn học ở Học viện Điện ảnh Bắc Kinh đều chúc mừng cô trên Weibo. Và người bạn thân khác của cô là Huỳnh Hiểu Minh không nề hà việc bị chấn thương chân cũng tham dự trong một sự kiện quảng bá.

Việc không để lại dù chỉ một lời nhắn khiến cư dân mạng suy đoán rằng Trần Khôn đang xa lánh Triệu Vy.

Nghi án kẻ thứ ba

Kể từ khi đóng chung Họa bì, Trần Khôn và Châu Tấn trở thành bạn thân. Chuyện hai người họ gần gũi trên phim được thêu dệt ra ngoài đời thực, có trang báo còn nghi ngờ Châu Tấn là mẹ của con trai Trần Khôn.

Mặc dù cả hai phủ nhận chuyện yêu đương nhưng Trần Khôn thừa nhận họ rất thân và dành nhiều thời gian tâm sự với nhau. Có lần Trần Khôn say rượu và gọi cho Châu Tấn giữa đêm khuya, nữ diễn viên Phụ nữ không xấu đồng ý không chút do dự và dìu Trần Khôn về nhà lúc trời gần sáng. Gần đây, cả hai cũng đã được phát hiện đi bộ trên đường phố Hồng Kông.


Châu Tấn cực thân thiết với Trần Khôn
 

Tình bạn tan vỡ

Trong khi quay phim Họa bì 2, có nguồn tin cho rằng quan hệ giữa Châu Tấn và Triệu Vy xấu đi vì cát sê không đồng đều, thậm chí còn đá ghế của nhau.

Châu Tấn còn bị cho là từ chối tham gia vào phim Love của đạo diễn Nữu Thừa Trạch vì Triệu Vy cũng được phân vai.

Với những lý luận như trên, nhiều người lo ngại vì ngày càng thân thiết với Châu Tấn, Trần Khôn “quên” đi mối thâm tình với Triệu Vy.

Huỳnh Hiểu Minh bị “xoay” đã qua đêm với Triệu Vy

Huỳnh Hiểu Minh hiện rất nhiệt tình hỗ trợ cho người bạn tốt của mình là Triệu Vy quảng bá So Young. Hôm 14.5 tại buổi họp báo cho bộ phim mới Những giấc mơ Mỹ ở Trung Quốc, Hiểu Minh một lần nữa bị hỏi thẳng về mối quan hệ bất thường với én nhỏ.

Trước câu hỏi của phóng viên, Huỳnh Hiểu Minh đã kể lại lần đầu tiên gặp Triệu Vy là tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.


Huỳnh Hiểu Minh hỗ trợ hết mình cho "tình đầu" quảng bá So Young 

"Ngày mà tôi nộp đơn vào trường, ở đó người ta xếp một hàng rất dài. Tôi còn nhớ trước mặt tôi là một cô gái có mái tóc dài như suối. Khi cô ấy quay lại, tôi nhìn thấy đôi mắt to và làn da trắng. Tôi biết vào thời điểm đó nữ thần của tôi đã xuất hiện. Sau đó, cô ấy và tôi được chọn tham gia một vở kịch. Sau khi chúng tôi diễn xong, cô ấy đến gặp tôi và nói: "Hiểu Minh, bạn đang quá lo lắng quá đó bạn có biết không?". Lúc đó tôi cảm thấy rất xấu hổ”.

Khi một phóng viên hỏi rằng nhân vật của anh trong Những giấc mơ Mỹ ở Trung Quốc cuối cùng đã “lên giường” với bạn gái trong mộng, như vậy anh có “ngủ với Triệu Vy chưa?”.

Huỳnh Hiểu Minh sau một lúc “đứng hình” đã chữa cháy: "Các bạn sắc bén thật. Mọi người đều có một quá khứ tuyệt vời. Có một số điều bạn đã biết rồi, nhưng có những thứ tốt hơn tôi sẽ chôn chặt trong tim để biến chúng thành những kỷ niệm đẹp".

Nguyễn Thủy

>> Triệu Vy rời xa showbiz để... kiếm con trai
>> Lương Triều Vỹ bực tức vì "bọc lót" cho Chương Tử Di
>> Lương Triều Vỹ hé lộ tuổi thơ dữ dội
>> Trần Khôn mừng sinh nhật con trai 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.