Cháu trai Lê Việt thực hiện tiếp tâm nguyện của nhạc sĩ Thanh Tùng

23/03/2016 12:21 GMT+7

(iHay) Là cháu ruột duy nhất của nhạc sĩ Thanh Tùng còn theo đuổi con đường nghệ thuật, Lê Việt cho biết anh sẽ ra mắt album bao gồm những sáng tác của nhạc sĩ Một mình để gây quỹ từ thiện cho trẻ em nghèo.

(iHay) Là cháu ruột duy nhất của nhạc sĩ Thanh Tùng còn theo đuổi con đường nghệ thuật, Lê Việt cho biết anh sẽ ra mắt album bao gồm những sáng tác của vị nhạc sĩ Một mình để gây quỹ từ thiện cho trẻ em nghèo.

>> Nhạc sĩ Thanh Tùng yên nghỉ tại huyện Phù Ninh, Phú Thọ
>> Hotboy Lê Việt bất ngờ làm đám cưới với bạn trai

Lê Việt (áo đen) trong tang lễ nhạc sĩ Thanh Tùng
Lê Việt chia sẻ đây cũng chính là tinh thần lúc sống mà nhạc sĩ Thanh Tùng vẫn làm và anh nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình. Album có sự tham gia của các ca sĩ Khánh Ngọc, Võ Hạ Trâm, Bùi Caroon, Quán quân Tiếng hát doanh nhân 2016 Hoàng Đức Huy… Dự kiến album sẽ được phát hành vào ngày 8.4 tới.
Trước sự ra đi của nhạc sĩ Thanh Tùng, ca sĩ Khánh Ngọc có chia sẻ trên trang cá nhân của mình: “Ngọc được may mắn hát trong liveshow chú Tùng năm 2008 và Ngọc cũng vừa thu âm ca khúc Hoa tím ngoài sân cùng với Lê Việt để phát hành album kỉ niệm cho chú gây quỹ từ thiện cho trẻ em nghèo. Dù chú đã ra đi mãi mãi nhưng những tác phẩm âm nhạc của chú sẽ còn vang mãi…”.
Với đêm nhạc liveshow tưởng nhớ nhạc sĩ Thanh Tùng, Lê Việt cho biết anh đang dành thời gian để chuẩn bị một cách chu đáo nhất và sẽ cùng gia đình thông báo cụ thể tới khán giả.
Biên đạo múa/đạo diễn Lê Việt là cháu ruột của nhạc sĩ Thanh Tùng. Bố của Lê Việt là em trai út của nhạc sĩ nổi tiếng và Lê Việt là thành viên duy nhất trong đại gia đình của nhạc sĩ Thanh Tùng còn theo đuổi nghệ thuật
Anh chia sẻ “Tôi cảm thấy rất sốc với sự ra đi của bác Thanh Tùng. Chính bác là động lực để tôi đến với nghệ thuật những ngày đầu tiên. Tôi đã ấp ủ sản phẩm âm nhạc với những sáng tác của bác để làm từ thiện từ rất lâu. Vậy mà khi chỉ còn vài tuần nữa sản phẩm được ra mắt thì bác không còn nữa”
Chim Gõ Kiến
Ảnh: CTV

>> Tùng Dương: Nhạc Thanh Tùng không bao giờ cũ
>> Nhạc sĩ Thanh Tùng yên nghỉ tại huyện Phù Ninh, Phú Thọ
>> Hàng loạt sao Việt tiếc thương ca sĩ Trần Lập


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.