Cháy phim trường, sao phim 'Anh hùng xạ điêu' bị bỏng nặng

18/09/2018 17:30 GMT+7

Nữ diễn viên kỳ cựu Trương Phán Phán đã bị bỏng nặng trong lúc quay phim Đại địa hồi xuân tại Malaysia.

Theo Sina, vào ngày 17.9, phim trường Đại địa hồi xuân ở Malaysia đã xảy ra cháy khiến nhiều người chịu thương tích. Trong đó, ngôi sao kỳ cựu Trương Phán Phán bị phỏng khá nặng, đặc biệt là vùng mặt. Ngoài ra, một nữ diễn viên trẻ khác của Malaysia cũng bị phỏng nhẹ ở chân.
Điều tra về vụ việc cho thấy tai nạn diễn ra lúc đoàn làm phim quay một cảnh cháy nổ. Khi đó, nhân viên hậu trường đã vô tình phun xăng lên chỗ các diễn viên đứng. Nhân chứng tiết lộ thêm rằng ban đầu ngọn lửa khá nhỏ, nhưng sau đó bùng lên dữ dội vì nhân viên lúng túng mất kiểm soát. 30 người làm việc tại đó đều náo loạn nhanh chân chạy khỏi hiện trường. Tuy nhiên, chỉ có 1 người may mắn không bị thương, 29 nạn nhân còn lại đều được đưa vào bệnh viện chăm sóc. Trong đó, Trương Phán Phán đang được chăm sóc đặc biệt, 13 người vẫn nằm viện và 15 người đã xuất viện.
Hiện trường vụ việc ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH 163
Truyền thông Hoa ngữ nhanh chóng có mặt đưa tin về tình hình của Trương Phán Phán ở bệnh viện Malaysia. Sina miêu tả phần mặt của bà bị sưng, vùng trán, cằm, má đều băng bó, tổng thể chấn thương không hề nhẹ. Con gái của minh tinh 60 tuổi cũng cho biết sức khỏe của mẹ đang dần hồi phục. Gia đình chưa cân nhắc đến chuyện về Hồng Kông điều trị. Bác sĩ cho hay bà bị bỏng cấp độ ba và vẫn cần được kiểm tra thêm.
Sau khi vụ việc đáng tiếc xảy ra, nhà sản xuất và đạo diễn của Đại địa hồi xuân đã lên tiếng xin lỗi nạn nhân cùng gia đình. Cả hai cũng tuyên bố nhận toàn bộ trách nhiệm. Được biết, tác phẩm dự kiến sẽ ra mắt vào mùa Tết Nguyên đán năm nay, nhưng có lẽ sẽ dời lại lịch chiếu vì sự cố trên.
Những vai diễn để đời của Trương Phán Phán ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA
Thông tin Trương Phán Phán gặp nạn trên phim trường khiến khán giả hoang mang. Đồng nghiệp thân thiết của bà là Uông Minh Thuyên cũng đã gọi điện hỏi thăm. Bà kể: “Cô ấy còn động viên ngược lại chúng tôi, bảo đừng lo lắng quá”.
Trương Phán Phán là nữ diễn viên võ thuật nổi tiếng của Hoa ngữ và từng có danh hiệu “Thành Long bản nữ”. Sinh ra tại Đài Loan, bà sang Hồng Kông lập nghiệp và thành danh từ vai trò cascadeur. Bà nổi tiếng với các vai diễn trong những phim như Mục Niệm Từ - Anh hùng xạ điêu 1983, Mộc Uyển Thanh - Thiên long bát bộ 1982…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.