Chế clip cải lương 'Lan và Điệp' thành 400 tên nghệ sĩ gây sốt

03/02/2015 16:46 GMT+7

(TNO) Đoạn clip chế tên 400 nghệ sĩ dựa trên nền nhạc cải lương Lan và Điệp của Hồ Minh Tài khiến dân mạng thích thú.

(TNO) Đoạn clip chế tên 400 nghệ sĩ dựa trên nền nhạc cải lương Lan và Điệp của Hồ Minh Tài khiến dân mạng thích thú.

Hồ Minh Tài (giữa) trong clip chế cải lương Lan và Điệp bằng 400 tên nghệ sĩ - Ảnh: Chụp màn hình
Đưa lên mạng vào cuối tháng 1.2015, đoạn clip "Chế cải lương Lan và Điệp bằng 400 tên nghệ sĩ" đến thời điểm này đã thu hút gần 12.000 lượt xem và nhận được nhiều phản hồi tích cực.
Trên nền nhạc cải lương Lan và Điệp, tác giả clip đã nhắc đến tên của hàng trăm nghệ sĩ nổi tiếng ở các lĩnh vực ca nhạc, phim ảnh, truyền hình như Phương Mỹ Chi, Maya, Đoan Trang, Minh Hằng, Lệ Quyên... một cách khéo léo, phù hợp với giai điệu của bản cải lương.
Người thực hiện clip này là Hồ Minh Tài, tác giả của một số clip chế gây sốt thời gian qua như clip chế tên các món ăn, tên nghệ sĩ... trong đó, clip đầu tiên của anh đạt mốc hơn 3 triệu lượt xem chỉ sau hơn 1 tháng phát hành.
Hồ Minh Tài hiện là người phụ trách phục trang, hóa trang cho các đoàn phim. Anh từng làm việc trong các đoàn phim như Oan hồn, Tốc độ và đường cong..
Chia sẻ với Thanh Niên Online, Hồ Minh Tài cho biết đoạn clip này được anh lên ý tưởng và thực hiện trong hơn 2 tháng vì "chế trên nền nhạc trữ tình hay hiện đại thì cũng không khó khăn lắm nhưng chế trên nền nhạc cải lương là một việc chưa ai từng làm và nền nhạc cải lương thật sự là một thách thức".
Phần hình ảnh của clip tuy khá đơn giản với sự xuất hiện của nhân vật chính và các cô gái xinh đẹp nhưng Hồ Minh Tài cũng tiết lộ anh đã sử dụng flycam để có những cảnh quay từ trên cao đẹp mắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.