Chế Đình Cường hát cho người đồng tính trong album Acoustic

11/01/2015 14:00 GMT+7

(iHay) Ca khúc chủ đề Ru xa trong phim ngắn đồng tính Người luôn đi phía sau do Lâm Vinh Hải và Minh Hiền đóng vai chính vừa được ca sĩ Chế Đình Cường tung ra trong album mới của mình.

(iHay) Ca khúc chủ đề Ru xa trong phim ngắn đồng tính Người luôn đi phía sau do Lâm Vinh Hải và Minh Hiền đóng vai chính vừa được ca sĩ Chế Đình Cường tung ra trong album mới của mình.

>> Lâm Vinh Hải nổi da gà trong cảnh nóng ‘đồng tính’


Cường DC là nghệ danh mới của Chế Đình Cường

Sau khi bộ phim ngắn Người luôn đi phía sau phát hành trên YouTube, ca khúc Ru xa (sáng tác của Cao Long) do Chế Đình Cường thể hiện đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích, tìm nghe của đông đảo khán giả trẻ trên các mạng xã hội. Càng bất ngờ hơn nữa khi bộ phim được giới chuyên môn điện ảnh đánh giá cao ở tay nghề là do chính Chế Đình Cường viết kịch bản và làm đạo diễn.

Đáp lại sự yêu mến của khán giả, ca sĩ Chế Đình Cường đã quyết định quay hình MV ca khúc Ru xa quay tại bối cảnh của bộ phim Người luôn đi phía sau và phát hành mini album được hòa âm - phối khí xuyên suốt màu nhạc acoustic nhẹ nhàng, tự sự, gồm 3 bài hát: Ru xa, Đường một chiều (nhạc sĩ Cao Long) và Bắt đầu (nhạc sĩ Lâm Thanh Tùng).

Album có tên 0914 là số năm Cường DC (nghệ danh mới của Chế Đình Cường) bắt đầu làm quen với khán giả qua vai trò là ca sĩ. Năm 2009, sau khi đoạt giải 3 cuộc thi Người dẫn chương trình của Đài Truyền hình TP.HCM, chàng sinh viên khoa Diễn viên trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM - Cường DC bắt đầu thu âm những bài hát chuyên nghiệp đầu tiên và cũng từng bước ra sân khấu để hát chứ không làm MC như khởi nghiệp.

Đến nay đã tròn 5 năm vừa là ca sĩ, MC, diễn viên và đạo diễn video clip, phim ngắn, cái tên Cường DC đã dần trở nên quen thuộc với khán giả và đóng dấu ở anh sự nghiêm túc, kỹ lưỡng trong mỗi lần tung ra sản phẩm âm nhạc mới với những ca khúc trữ tình, sâu lắng, có chất chứ không phải những ca khúc thị trường hời hợt.

0914 - là thời gian khắc ghi những kỉ niệm khó quên, nhiều khó khăn và nhiều niềm vui khi Cường DC được khán giả đón nhận. Tất cả đều đã là động lực để khích lệ Cường DC bước tiếp vững vàng trong nghề và ra mắt sản phẩm mới lần này.

Hòa âm trong single mới này mộc mạc và đúng với cá tính riêng của Cường, không quá sôi nổi, điều đặc biệt dễ nhận ra là những bài hát rất nhẹ nhàng như tình ca và rất giàu nỗi niềm. Càng về sau Cường DC có xu hướng chọn ca khúc phù hợp với cá nhân mình hơn trước, và mong cá tính riêng với hình ảnh một ca sĩ trẻ tự thân vận động trong dòng chảy showbiz xô bồ này ngày càng được khẳng định qua giọng hát nhiều hơn nữa.


Một số hình ảnh của Chế Đình Cường

P.C.Tùng
Ảnh: Tan

>> Lâm Vinh Hải nổi da gà trong cảnh nóng ‘đồng tính’
>> Clip đám cưới đồng tính xôn xao thôn nhỏ ở Quảng Bình
>> Khỏa thân tập thể chơi khúc côn cầu chống kỳ thị đồng tính
>> Nữ ca sĩ Hàn Quốc bị điều tra vì hiếp dâm đồng tính
>> John Huy Trần sống chung 4 năm với 'gái lạ' trước khi công khai đồng tính
>> Hương Giang Idol lên tiếng trước lời miệt thị người đồng tính của Yanbi
>> Nữ sinh đồng tính làm clip tặng bạn gái nhân ngày 8.3
>> Sao phim Glee kết hôn đồng tính

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.