Chế Linh mong đứng chung sân khấu với các con

02/03/2016 12:00 GMT+7

(iHay) Trước câu hỏi các con của Chế Linh hát rất hay nhưng ít xuất hiện trong các liveshow của ông, Chế Linh trầm giọng: "Tôi có nhiều người con hát hay, cả ở hải ngoại hay trong nước nhưng thường kêu bận khi tới liveshow".

(iHay) Trước câu hỏi các con của Chế Linh hát rất hay nhưng ít xuất hiện trong các liveshow của ông, Chế Linh trầm giọng: "Tôi có nhiều người con hát hay, cả ở hải ngoại hay trong nước nhưng thường kêu bận khi tới liveshow".

Chế Linh đã thực hiện khoảng 100 show diễn lớn nhỏ từ khi được cấp phép về Việt Nam biểu diễn khoảng 5 năm trước. Ông mong muốn có sức khỏe để tiếp tục đi hết những tỉnh thành trên quê hương
Trong buổi họp báo ra mắt show diễn tổ chức tại Nhà thi đấu tỉnh Đồng Nai (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) vào ngày 5.3 tới, Chế Linh chia sẻ ông mong nhận được nhiều câu hỏi thẳng từ báo giới, bởi theo ông, cuộc đời của mình đều dành cho âm nhạc và khán giả.
Mở đầu, Chế Linh bày tỏ sự cảm kích khi lần đầu tiên được cấp phép tổ chức họp báo tại TP.HCM, và sát cánh bên ông là nhiều nghệ sĩ như Giao Linh, Sơn Tuyền, Randy… cùng đến góp mặt.
Nam ca sĩ hải ngoại tâm sự những năm tháng này, ông thường dành thời gian về Việt Nam nhiều hơn, bởi ông rất muốn hát trên khắp các nẻo đường ở quê hương Việt Nam, trong trái tim ông luôn khắc khoải bóng hình quê hương, đất nước với những khán giả thân thương đã đi cùng ông suốt mấy chục năm sự nghiệp, cuộc đời.
Cho đến nay, Chế Linh đã về Việt Nam biểu diễn các show diễn lớn 4 lần, nhưng chủ yếu ở miền Bắc và miền Trung, ông chưa có dịp hội ngộ với khán giả miền Nam. Tour lưu diễn lần này tại các tỉnh miền Nam sẽ mang trọn những nhớ thương, khắc khoải, mang trọn tình cảm của ông dành cho khán giả miền Nam mà ông ấp ủ bao năm nay. Trong đêm diễn đó, Chế Linh sẽ hát 18 ca khúc gắn liền với tên tuổi, sự nghiệp của ông và song ca với các nghệ sĩ tham gia chương trình. Ông chia sẻ sở dĩ lần này ông muốn dành dịp đầu năm lưu diễn các tỉnh miền Nam, bởi ông muốn được hát ở mảnh đất mà ông coi như “ngôi nhà” đầu tiên của mình khi bước vào sự nghiệp ca hát.
Chế Linh bên ca sĩ Sơn Tuyền 
Đồng hành cùng Chế Linh trong liveshow là đông đảo những gương mặt nghệ sĩ hải ngoại thân thuộc như ca sĩ Giao Linh, Sơn Tuyền, Minh Tuyết, Phi Nhung, Phương Dung, Jimmii Nguyễn, Mai Quốc Việt và nữ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.
Khi được hỏi về việc đặt tên liveshow là Ai cho tôi tình yêu dù "tình trường" của Chế Linh khá lừng lẫy, ông cười cho biết: “Tôi mượn bài hát của nhạc sĩ Trúc Phương làm chủ đề chương trình này, không phải là tình yêu đối lứa không thôi, mà còn là tình yêu đất nước quê hương, tình yêu bạn bè. Tôi mượn tên bài hát này với mong mỏi được đem tình yêu tới với khán giả và được sự nhận lại tình yêu từ quý khán giả”.
Về việc chọn Mai Quốc Việt và Phan Mạnh Quỳnh, Chế Linh cho rằng không chỉ các nghệ sĩ cùng thế hệ, ông mong mỏi được kết hợp với những giọng ca trẻ bây giờ để tạo không khí gần gũi hơn, trẻ trung hơn.
Trước câu hỏi các con của Chế Linh hát rất hay nhưng không thấy xuất hiện trong các liveshow của ông, Chế Linh cho biết ông có nhiều người con hát hay, cả ở hải ngoại hay trong nước, nhưng thường kêu bận khi ông có liveshow.
“Ngày đầu tiên về diễn ở Việt Nam tôi đã kết hợp đứng chung với các con trên sân khấu tại thủ đô Hà Nội. Và tôi cũng ước mong sẽ có nhiều chương trình như vậy. Bây giờ nó lớn rồi, cũng chỉ mong ước được đứng chung trên sân khấu ở những nơi khác, nhưng cũng không thể ép buộc lôi con mình tới gần mình được”, Chế Linh tâm sự.
Sau đêm diễn tại Đồng Nai, liveshow Chế Linh sẽ tiếp tục vào tối 19.3 tại sân vận động tỉnh An Giang, tối 2.4 tại sận vận động tỉnh Kiên Giang, và tối 15.4 tại nhà thi đấu tỉnh Bạc Liêu.
Chế Linh bên nghệ sĩ Giao Linh, Sơn Tuyền và ê-kíp thực hiện liveshow - Ảnh: BTC
Lương Vân



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.