Chế Linh, Trường Vũ về Việt Nam tham gia liveshow của Vân Sơn

05/11/2014 08:48 GMT+7

(TNO) Hai giọng ca ăn khách ở hải ngoại là Chế Linh và Trường Vũ vừa về Việt Nam để tham gia liveshow Mùa thu tình yêu - Fall in love của danh hài Vân Sơn sẽ diễn ra vào ngày 8.11 tại Hà Nội.

>> Hài Vân Sơn đến với khán giả Hà Nội
>> Vân Sơn làm liveshow tại Hà Nội

 
Vân Sơn và Chế Linh
 

Trong liveshow lần này, nhiều cái tên vẫn được danh hài Vân Sơn giữ bí mật đến phút chót. Mới đây, các ca sĩ Trường Vũ, Phi Nhung, danh hài Bảo Chung... đã về TP.HCM để chuẩn bị cho liveshow Mùa thu tình yêu - Fall in love.

Hôm 4.11, danh ca Chế Linh cũng đã bay từ Canada về Việt Nam để tham gia liveshow này. Đích thân danh hài Vân Sơn đã ra tận sân bay để đón vợ chồng của nam ca sĩ về khách sạn nghỉ ngơi. Ngay trong tối 4.11, Chế Linh đã có buổi làm việc cùng ê kíp thực hiện chương trình gồm đạo diễn âm nhạc Lê Quang và Vân Sơn Band.

Nam ca sĩ Chế Linh cho biết: "Tôi và Vân Sơn gắn bó với nhau trên sân khấu hải ngoại nhiều năm nay rồi. Năm trước, Vân Sơn làm một liveshow ở Sài Gòn và cũng có ngỏ lời mời tôi nhưng khi ấy, tôi không thể thu xếp được thời gian. Lần này, dù có bận cách mấy, tôi cũng cố gắng sắp xếp để có mặt ủng hộ cho Vân Sơn thực hiện liveshow".

Chế Linh cũng tiết lộ: "Mấy mươi năm rồi, tôi chưa có dịp ăn tết tại Việt Nam nhưng trong dịp này, tôi sẽ lưu lại Việt Nam ăn tết".

 
Vân Sơn và các nghệ sĩ: Phi Nhung, Trường Vũ, Bảo Chung

Đây cũng là cơ hội để danh ca Trường Vũ có dịp trở lại Hà Nội sau nhiều năm vắng bóng. Nhiều tên tuổi nổi tiếng khác tại thị trường hải ngoại như Tuấn Ngọc, Ý Lan, Khánh Hà... cũng góp mặt trong chương trình.

Liveshow Vân Sơn - Mùa thu tình yêu sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 8.11 tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội.

Thiên Hương
Ảnh: Ngọc Trương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.