Cheryl chi tiền tỉ sinh con đầu lòng cho cựu thành viên One Direction

26/03/2017 09:44 GMT+7

Vốn kín tiếng trong chuyện mang thai, nữ ca sĩ Cheryl gây bất ngờ khi công khai bức ảnh đầu tiên của con trai cô trong vòng tay người tình Liam Payne trên Instagram, thông báo đã làm mẹ.

Nữ giám khảo X Factor (Anh) sinh con cách đây vài ngày tại một khu tư nhân đắt đỏ ở London. Tờ Daily Mail cho biết bệnh viện này được thiết kế như khách sạn năm sao, chỉ có 16 phòng cao cấp, trị giá từ 5.600 bảng đến 9.100 bảng mỗi đêm, tương đương 150 triệu đến 250 triệu đồng. Cộng với các chi phí y tế khác, lần vượt cạn của mỹ nhân nước Anh không dưới hàng chục ngàn bảng.
Ca sĩ Liam Payne đã luôn bên cạnh người tình lớn hơn 10 tuổi trong suốt quá trình chuyển dạ. Sau khi Cheryl công khai chuyện sinh con, cựu thành viên One Direction cũng bày tỏ niềm hạnh phúc được lên chức bố: "Tôi rất vui khi chào đón cậu bé đến với thế giới. Đó là khoảnh khắc mà tôi sẽ không bao giờ quên trong suốt phần đời còn lại”.
Cư dân mạng phát sốt trước ảnh khoe con của cặp sao nổi tiếng Ảnh chụp màn hình
Nụ cười má lúm đồng tiền hút hồn của Cheryl Ảnh: Reuters
Qua trang Instagram, “họa mi nước Anh” bật mí cô sinh bé trai nặng 3,4 kg vào hôm 22.3. Hiện cả hai vẫn chưa quyết định đặt tên cho thiên thần nhỏ.
Thời điểm mang thai, Cheryl giấu kín trước truyền thông bởi đang trong quá trình ly hôn người chồng thứ hai. Chuyến đò đầu tiên của nữ ca sĩ quyến rũ bậc nhất nước Anh là với danh thủ Ashley Cole. Cả hai ly hôn sau vụ bê bối ngoại tình của ngôi sao đang khoác áo cho LA Galaxy.
Cheryl gặp gỡ Liam Payne lần đầu tiên vào năm 2008 khi cậu nhóc 14 tuổi tham gia thử giọng cho X Factor phiên bản AnhCô nhận xét về Liam: "Chị nghĩ em dễ thương thật đấy. Chị nghĩ em có sức thu hút và khá táo bạo khi nháy mắt với cả giám khảo". Còn Liam, tuy vượt qua vòng audition của cuộc thi, nhưng ở vòng sau đó, anh đã bị loại và gia nhập nhóm One Direction.
Tháng 12.2015, Liam trở lại X Factor để trình diễn cùng One Direction và hôn xã giao Cheryl. Cả hai bắt đầu hẹn hò vào năm ngoái và nữ ca sĩ mong muốn sinh con cho người tình trẻ. Cheryl từng nói về khát khao làm mẹ với tạp chí GQ: "Tôi yêu trẻ con, tôi bị ám ảnh bởi những đứa trẻ. Tôi biết đó là lý do tôi có mặt trên trái đất - là để làm mẹ ".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.