Cheryl Cole rời “ghế nóng” X Factor?

26/05/2011 17:00 GMT+7

(TNO) Một số nguồn tin cho biết nữ ca sĩ người Anh Cheryl Cole đã bị loại khỏi danh sách giám khảo của cuộc thi truyền hình ăn khách X Factor - phiên bản Mỹ.

Trang web chuyên về giải trí TMZ.com và tờ US Weekly đã trích dẫn nguồn tin từ một người giấu tên cho biết, nữ ca sĩ nổi tiếng người Anh Cheryl Cole đã bị loại khỏi chương trình X Factor của hãng Fox do Simon Cowell sản xuất.

Tuy nhiên, hãng tin Reuters khẳng định, chưa có thông tin chính thức nào về vấn đề này từ hãng truyền hình Fox hay đại diện của ca sĩ Cheryl Cole, nhà sản xuất Simon Cowell.

 
Cheryl Cole từng rất thành công với vai trò giám khảo trong cuộc thi X Factor phiên bản Anh - Ảnh: AFP

Trang web TMZ.com còn dẫn lời một nguồn tin thân cận với đơn vị sản xuất rằng, sở dĩ Cheryl Cole bị loại khỏi "chiếc ghế nóng" này vì nhà sản xuất lo ngại giọng Bắc Anh đặc sệt của cô sẽ không chiếm được cảm tình đối với khán giả Mỹ.

Mặc dù tại Anh, Cheryl Cole là cái tên quen thuộc với mọi tầng lớp khán giả và là giám khảo được yêu thích của loạt chương trình X Factor phiên bản Anh. Khi quyết định đưa cuộc thi truyền hình này đến Mỹ, nhà sản xuất Simon Cowell đã nghĩ ngay đến người đồng hương xinh đẹp quyến rũ này. Tuy nhiên, vợ cũ của danh thủ bóng đá Ashley Cole lại chưa tạo dựng được vị trí vững chắc tại thị trường giải trí lớn nhất thế giới - Mỹ.

 
Nicole Scherzinger (trái), người có thể sẽ thế chỗ của Cheryl Cole trên ghế nóng - Ảnh: Fox

Một người thân cận với Cheryl Cole đã nói với tờ Us Weekly rằng: “Đó là sự thật. Cô ấy không còn tham gia trong chương trình nữa. Mọi người đều cảm thấy bị sốc vì việc này. Chẳng có lý do gì để loại cô ấy ra. Cô ấy đã được thử thách qua vô số lần. Simon không bao giờ than phiền về cô ấy cả. Đây chỉ là do đơn vị sản xuất yêu cầu".

Trang tin TMZ.com còn cho biết thêm, người thay thế Cheryl Cole sẽ là thành viên nổi trội nhất của nhóm nhạc "đình đám" Pussycat Dolls - Nicole Scherzinger. Nicole cũng từng được mời làm MC cho chương trình này.

 
Nữ giám khảo gợi cảm Cheryl Cole - Ảnh: Reuters

Vòng tuyển chọn đầu tiên của cuộc thi X Factor phiên bản Mỹ trong mùa đầu tiên đã diễn ra từ cuối tháng 3 tại các thành phố lớn trên khắp nước Mỹ. Các thành viên của ban giám khảo sẽ chính thức ngồi vào "chiếc ghế nóng" vào đầu tháng 6 này.

Cuộc thi truyền hình giàu tính giải trí X Factor phiên bản Mỹ được xem là điểm nhấn trong loạt chương trình phát sóng vào mùa thu của hãng Fox. Ngoài vị trí đang gây nhiều tranh cãi của Cheryl Cole, ban giám khảo chính thức sẽ vẫn gồm nhà sản xuất Simon Cowell và giọng ca nổi tiếng Paula Abdul - cựu giám khảo được yêu mến của chương trình American Idol.

Giải thưởng dành cho người đoạt giải nhất trong chương trình này là 5 triệu USD cùng hợp đồng thu âm với hãng Syco/ Sony Music.

Thanh Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.