'Chết cười' với ảnh Trấn Thành, Trường Giang giả gái đủ kiểu

15/06/2015 18:32 GMT+7

(TNO) Một chương trình khác mang tên Bí mật đêm chủ nhật đã chính thức hé lộ những hình ảnh đầu tiên trong đó vẫn là sự xuất hiện của bộ ba Hoài Linh - Việt Hương - Trấn Thành, bên cạnh hai diễn viên hài Trường Giang và Chí Tài.

(TNO) Ngay khi chương trình Người bí ẩn với sự tham gia của bộ ba Hoài Linh - Việt Hương - Trấn Thành vừa kết thúc, một chương trình khác mang tên Bí mật đêm chủ nhật đã chính thức hé lộ những hình ảnh đầu tiên, trong đó vẫn là sự xuất hiện của bộ ba này bên cạnh hai diễn viên hài Trường Giang và Chí Tài.

Năm nghệ sĩ hài cũng là năm nhân vật chính của Bí mật đêm chủ nhật
Theo nhà sản xuất, Bí mật đêm chủ nhật là chương trình hài tình huống nối tiếp thành công của Ơn giời, cậu đây rồi! vào năm ngoái và được kỳ vọng sẽ tạo "bão" trên sóng truyền hình trong mùa hè này. 
Trong chương trình sẽ có năm nhân vật chính là các nghệ sĩ hài nổi tiếng, được đông đảo khán giả yêu thích, trong đó danh hài Hoài Linh giữ vai trò cầm trịch (vừa là MC, vừa là người định đoạt kết quả) cùng với bốn nhân vật còn lại được cố định trong suốt các tập phát sóng là Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang và Chí Tài (nghệ sĩ Khánh Nam thay thế hai số).
Ngoài ra, ở mỗi số phát sóng sẽ có thêm một nhân vật khách mời cũng là những nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí như Thanh Duy Idol, Thu Trang, Xuân Lan, Tiết Cương, Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy...
Việt Hương và Trường Giang trong một tiết mục của chương trình
Ở mỗi tập phát sóng, một trong số bốn nghệ sĩ Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang hoặc Chí Tài sẽ phải hát một ca khúc được sáng tác dành riêng cho nghệ sĩ khách mời.
Sau khi nghệ sĩ khách mời xuất hiện, danh hài Hoài Linh sẽ đưa ra ba tình huống và phân vai cho năm nghệ sĩ (các nghệ sĩ không được biết trước kịch bản). Các nghệ sĩ vừa phải trổ tài ứng biến, giải quyết vấn đề, vừa phải thực hiện đúng theo yêu cầu mà danh hài Hoài Linh đưa ra. 
Được biết, do chỉ có một mình diễn viên hài Việt Hương là nữ nên đa phần trong các tình huống, Trấn Thành, Trường Giang, Chí Tài... buộc phải giả gái. Những hình ảnh vừa được hé lộ đã khiến khán giả vô cùng thích thú với tạo hình khá buồn cười của các nam diễn viên hài khi buộc phải hóa thân thành nữ.
Trấn Thành giả gái điêu luyện
Trong khi đó, Trường Giang luôn tự nhận mình giả gái rất xấu
Bộ ba Trấn Thành - Việt Hương - Trường Giang phối hợp ăn ý
Các nghệ sĩ mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả
Đặc biệt, nếu như trong Hội ngộ danh hài, các nghệ sĩ từng phải "vật lộn" với sân khấu nghiêng thì trong Bí mật đêm chủ nhật lần này, họ sẽ phải thử sức với... sân khấu nằm trong một phần thi riêng, với máy quay được đặt trên trần.
Sau khi trải qua ba thử thách này, danh hài Hoài Linh sẽ lựa chọn một nghệ sĩ có ứng biến tốt nhất để trao 50 triệu đồng. Tuy nhiên, phần thưởng này phải được dùng cho mục đích từ thiện.
Lần đầu tiên xuất hiện sân khấu... nằm
Chương trình sẽ được phát vào 21 giờ chủ nhật hằng tuần bắt đầu từ 28.6 trên HTV7. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.