Chi Bảo toát mồ hôi với 'cảnh nóng' trong 'Những ngọn nến trong đêm' 2

18/02/2016 18:20 GMT+7

“Cảnh tôi cưỡng hiếp Đinh Y Nhung là một cảnh quay cả ekip phải rất vất vả để hoàn thành", Chi Bảo chia sẻ tại cuộc họp báo chiều ngày 18.2.

“Cảnh tôi cưỡng hiếp Đinh Y Nhung là một cảnh quay cả ekip phải rất vất vả để hoàn thành", Chi Bảo chia sẻ tại cuộc họp báo chiều ngày 18.2.

Diễn viên Chi Bảo và Mai Thu Huyền trong Những ngọn nến trong đêm 2Diễn viên Chi Bảo và Mai Thu Huyền trong Những ngọn nến trong đêm 2
Chia sẻ tại cuộc họp báo ra mắt phim truyền hình Những ngọn nến trong đêm phần 2 vừa diễn ra tại Hà Nội chiều nay, 18.2, diễn viên Chi Bảo nói vui: “Cảnh tôi cưỡng hiếp Đinh Y Nhung là một cảnh quay cả ekip phải rất vất vả để hoàn thành. Sau vụ này, tôi rút ra một triết lý là: “Người đàn ông sẽ không thể làm gì người phụ nữ nếu người phụ nữ không đồng ý”.
Đạo diễn Khải Anh cho biết thêm, để hỗ trợ Chi Bảo trong "cảnh nóng" này, một quay phim phải ngồi lên bụng Đinh Y Nhung, còn một trợ lý quay phim phải cầm hai chân của Đinh Y Nhung để… đưa lên đưa xuống, trong khi nữ diễn viên này vẫn phải diễn xuất rất biểu cảm trên khuôn mặt.
Nam diễn viên Bình Minh cũng là một người đàn ông may mắn trong bộ phim khi anh được hôn hai cô gái xinh đẹp nhất trong phim Thanh Trúc (Mai Thu Huyền) và Mai Trúc (Kỳ Hân).
Chi-Bao-toat-mo-hoi-voi-canh-nong-trong-Nhung-ngon-nen-trong-dem-phan-2Thành phần đoàn làm phim tại buổi họp báo ra mắt phim chiều nay - Ảnh: Thúy Hằng
“Tôi hôn Kỳ Hân trong vô thức còn hôn Mai Thu Huyền trong ý thức. Khán giả xem phim sẽ thấy những nụ hôn hạnh phúc, nụ hôn dằn vặt, nụ hôn đau đớn… Chúng tôi mong muốn khán giả sẽ thấy những cảm xúc thật trong phim chứ không phải sự gượng ép”, Bình Minh chia sẻ.
Những ngọn nến trong đêm phần 2 là sự trở lại của bộ phim đã rất thành công 14 năm trước. Xoay quanh cuộc đời của cô Thanh Trúc (Mai Thu Huyền thủ vai), một nhà thiết kế thời trang tài năng nhưng gặp nhiều trắc trở trong hôn nhân và sự nghiệp. Ngoài sự trở lại của Mai Thu Huyền, Bá Anh, bộ phim phần 2 có sự tham gia của dàn diễn viên ăn khách: Bình Minh, nghệ sĩ ưu tú Mỹ Quyên, Đinh Y Nhung, Lan Trinh, Kỳ Hân, Andrea, Anh Tài, Dương Yến Ngọc và đạo diễn trẻ tài năng Khải Anh. Diễn viên Chi Bảo cũng đã rất lâu không xuất hiện trên sóng truyền hình cũng đã trở lại.
Chi-Bao-toat-mo-hoi-voi-canh-nong-trong-Nhung-ngon-nen-trong-dem-phan-2Đinh Y Nhung sẽ vào vai Giang, người "đối đầu" với Thanh Trúc trong phim
Phim được quay chủ yếu tại TP.HCM và được đầu tư lớn về mặt hình ảnh, âm nhạc. Phim sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 21 giờ 10 các ngày thứ 4, thứ 5, bắt đầu từ 24.2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.