Chi Bảo, Xuân Bắc tranh cãi về chuyện rơi nước mắt của Hoa hậu Việt Nam

04/07/2016 11:08 GMT+7

Trước tình huống “rơi nước mắt” của thí sinh Hoa hậu Việt Nam, Chi Bảo và Xuân Bắc có ý kiến trái chiều.

Tập 2 của Người đẹp Nhân ái lên sóng ngày 3.7. Đây là chương trình nằm trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 được tổ chức dưới dạng truyền hình thực tế. Mỗi tập sẽ có 5 thí sinh tham gia triển khai các dự án xã hội thực tế. Chương trình có sự tham gia của hội đồng bình luận gồm MC Trấn Thành, nhà báo Trác Thuý Miêu, nghệ sĩ Xuân Bắc, diễn viên Chi Bảo.
Thí sinh Hoàng Thị Quỳnh Loan thực hiện dự án đường ống dẫn nước cho người dân xã Phú Thạnh, huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang. Quỳnh Loan bắt đầu dự án với buổi thăm hỏi và trò chuyện cùng các người dân. Nhiều hộ dân tại địa phương gánh chịu trình trạng hạn mặn và thiếu nước ngọt trầm trọng. Kèm theo đó, cuộc sống khó khăn bắt buộc họ phải đào một cái ao chứa nước mưa để sử dụng. Tuy nhiên, nhiều câu chuyện không may đã diễn ra với cái ao nhân tạo này.
Thí sinh Hoàng Thị Quỳnh Loan.
Thí sinh Hoàng Thị Quỳnh Loan.

Lắng nghe những câu chuyện thương tâm, Quỳnh Loan không kiềm được những giọt nước mắt. Bằng khả năng và sự nhạy bén trong ứng xử, Quỳnh Loan thành công khi thuyết phục một doanh nghiệp tài trợ xây dựng đường ống dẫn nước đến 100 hộ dân của xã Phú Thạnh. Diễn viên Chi Bảo dành những lời động viên trước sự xúc động của thí sinh Quỳnh Loan. Tuy nhiên, anh thẳng thắn góp ý, tâm lý không vững là một điểm yếu của nhiều người đẹp khi làm các công tác xã hội. Anh gửi lời khuyên, mong muốn Quỳnh Loan thật mạnh mẽ để truyền cảm hứng, trở thành điểm tựa cho những người cần giúp đỡ cũng như cố gắng hướng đến những mục đích tốt đẹp của hành trình nhân ái.
Nghệ sĩ Xuân Bắc lại cho rằng Quỳnh Loan đã thể hiện sự mạnh mẽ khi đứng thuyết trình trước các vị lãnh đạo doanh nghiệp. Quỳnh Loan thành công khi biến những cảm xúc, đau thương và sự đồng cảm trở thành quyết tâm hoàn thành dự án nhân ái này. Trước những lời nhận xét này, MC Trấn Thành - người bảo vệ thí sinh Quỳnh Loan - đứng dậy bắt tay cám ơn nghệ sĩ Xuân Bắc.
Thí sinh Nguyễn Thị Thành và dự án xây cầu tại Bến Tre.
Thí sinh Nguyễn Thị Thành và dự án xây cầu tại Bến Tre.

Tập 2 còn có sự tham gia của 4 thí sinh khác với các dự án: Phạm Châu Tường Vy (SBD 289) với dự án tu sửa, tôn tạo trường tiểu học Phong Điền 1, Nguyễn Thị Thành (SBD 195) với dự án xây dựng cây cầu mới tại xã Cẩm Sơn, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre, Lục Thị Thu Thảo (SBD 226) với dự án xây dựng bể chứa nước ngọt tại xã Quế Điền, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre và Bùi Nữ Kiều Vỹ (SBD 293) với dự án làm sạch hai bờ kênh Nhiêu Lộc, TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.