'Chị Đại' Lukkade giản dị trở lại Việt Nam

12/12/2017 16:32 GMT+7

Hình ảnh đằm thắm, giản dị của nữ huấn luyện viên được mệnh danh 'dữ' nhất The Face Thái ở sân bay khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Chiều 12.12, nhà thiết kế Chung Thanh Phong đã ra sân bay chào đón Lukkade, “Chị Đại” của ngành giải trí Thái Lan, trở lại Việt Nam. Được biết cựu siêu mẫu nổi tiếng châu Á sẽ góp mặt với tư cách khách mời trong show diễn của nhà thiết kế gốc Đà Nẵng.
Ngay khi có mặt tại sân bay, Lukkade đã ôm thân thiết Chung Thanh Phong. Cô nói: “Trước đây, khi nhìn các thiết kế này trên người huấn luyện viên Minh Tú, tôi đã cực kỳ thích chúng. Hi vọng rằng lần này tôi có thể chọn một số bộ trang phục để mang về Thái Lan”.
Chung Thanh Phong cho biết để mời được Lukkade, anh đã phải tốn khá nhiều thời gian vì lịch trình của cô rất bận rộn. Tuy nhiên, với sự ưu ái cũng như mong muốn tham dự một show diễn thời trang cao cấp tại Việt Nam, cuối cùng Lukkade đã sắp xếp thời gian đến TP.HCM trong chiều nay.
Lukkade nổi tiếng trong ngành giải trí Thái Lan không chỉ với tư cách là một người mẫu, diễn viên mà còn là huấn luyện viên The Face. Chính phong cách sắc sảo và xông pha trên ghế "nóng" của cô đã lôi kéo nhiều khán giả cho chương trình.
Chung Thanh Phong có dịp gặp gỡ và trở nên thân thiết với huấn luyện viên Lukkade khi cô tham gia chương trình The Face Việt Nam cùng Minh Tú
Từ đó đến nay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và Chung Thanh Phong gửi lời mời Lukkade sang tham dự khi anh tổ chức show diễn cá nhân mới
Vẻ ngoài giản dị của "bà trùm" làng chân dài Thái Lan
Thiết kế mà Chung Thanh Phong dành riêng cho Lukkade vẫn chưa được hé lộ. Anh chỉ bật mí rằng: “Bạn sẽ thấy một "nữ thần" Lukkade lộng lẫy chưa từng có từ trước đến nay”
Mặt mộc không tì vết của nữ huấn luyện viên sinh năm 1972
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.