Chi Dân, bạn trai tin đồn của Lan Ngọc là ai?

19/02/2020 15:17 GMT+7

Không chỉ gây sốt gần đây với 'nghi án' tặng hoa cho Lan Ngọc ngày Valentine, Chi Dân còn là tên tuổi được khán giả mến mộ bởi giọng hát và khả năng sáng tác các bài hit.

Gần đây, dư luận dậy sóng khi diễn viên Lan Ngọc khoe ảnh được tặng bó hoa hồng to nhân ngày Lễ tình nhân. Đáng chú ý, không gian nữ diễn viên chụp ảnh được người hâm mộ phát hiện có nhiều điểm chung với căn hộ của Chi Dân. Thông tin này lập tức lan truyền trên các mạng xã hội. Tuy nhiên, mặc những lời đồn đoán cùng những lần bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau, cả hai vẫn chưa chính thức công khai chuyện tình cảm.

Chi Dân được xem là một trong những ca sĩ trẻ được khán giả yêu mến hiện nay

Ảnh: FBNV

Mặc dù từng bị chỉ trích vì mượn chuyện tình cảm đánh bóng tên tuổi, nhưng ít ai biết Chi Dân vẫn là một trong những ca sĩ có sức hút với khả năng tạo hit đáng nể. Bạn trai tin đồn của Lan Ngọc tên thật là Nguyễn Trung Hiếu, sinh năm 1989. Nam ca sĩ bắt đầu tham gia showbiz từ năm 2013 với màn cover ca khúc gây bão Mất trí nhớ khiến khán giả ấn tượng. Tuy nhiên, mãi đến 2016, Chi Dân mới chính thức bùng nổ với bài hit Điều anh biết. Nam ca sĩ gây thiện cảm với chất giọng trầm ấm cùng giai điệu âm nhạc trẻ trung, sôi động.
Gần 10 năm đi hát, Chi Dân được khán giả biết đến rộng rãi với loạt ca khúc đình đám như: Buồn một chút rồi thôi, Biết không em, Kết thúc vẫn là anh, Anh không sao đâu, Bởi vì em hết yêu anh… Đặc biệt, nam ca sĩ còn có biệt tài sáng tác, tạo nên nhiều bài hit cho các giọng ca cùng lứa như: Bảo Anh, Miu Lê với các nhạc phẩm như: Anh muốn em sống sao, Giả vờ nhưng anh yêu em. Chi Dân từng vào Top 10 nghệ sĩ của năm tại giải Mai Vàng 2017.

Chi Dân - Lan Ngọc được nhiều fan kỳ vọng sẽ công khai chuyện tình cảm

Ảnh: FBNV

Ngoài ra, Chi Dân cũng được khán giả yêu mến với vai trò khách mời trong loạt gameshow như: Thiên đường ẩm thực, Giọng ải giọng ai, Sàn đấu ca từ… Bạn trai tin đồn Lan Ngọc gây chú ý với phát ngôn hài hước cùng những màn tung hứng dí dỏm với bạn diễn. Đặc biệt, nam ca sĩ quê Kiên Giang còn sở hữu phong cách thời trang sành điệu, thường xuyên xuất hiện trong những bộ cánh ấn tượng.
Cặp đôi Chi Dân - Lan Ngọc được công chúng đồn đoán về việc hẹn hò suốt thời gian qua. Cả hai thường sánh đôi trong các sự kiện quan trọng, thậm chí đi tiệc cuới cùng nhau. Trước ồn ào của dư luận, cả hai bắt đầu hạn chế xuất hiện cùng nhau, tuy nhiên, người hâm mộ vẫn nhận thấy nhiều chi tiết trùng hợp trong các bức ảnh du lịch, ăn uống mà cả hai thường đăng tải trên mạng xã hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.