Chi Dân ra mắt MV quay tại Singapore chỉ tốn 20 triệu đồng

20/09/2016 16:27 GMT+7

MV được Á quân Hãy nghe tôi hát 2016 thực hiện tại Singapore với chi phí chỉ vỏn vẹn 20 triệu đồng do ê-kíp quay và dựng đều là bạn thân của anh.

Thế giới thứ 4 là ca khúc do Chi Dân sáng tác, là lời độc thoại về cuộc tình đã qua, có những bàng hoàng, xót xa, có cả những tiếc nuối nhưng cuối cùng người con trai nhận ra có lẽ từ nay chỉ nên yêu thương chính mình để không bị tổn thương.
Nhân vật chính trong MV do Chi Dân đảm nhận có một cuộc tình đẹp cùng bạn gái. Họ đã cùng nhau trải qua nhiều khoảnh khắc hạnh phúc trong tình yêu. Tuy nhiên, đến một ngày cô gái quyết định theo người đàn ông khác giàu có, thành đạt hơn, phụ bạc người mình yêu.
Chi Dân ra mắt MV quay tại Singapore chỉ tốn 20 triệu đồng 2
Chi Dân kể mỗi lần tìm được bối cảnh phù hợp, đặt máy quay là đều có cảnh sát nước bạn đến "hỏi thăm" và không cho phép quay, đó cũng là lý do thời gian quay khá lâu
“Tôi viết ca khúc này cũng chính là tâm sự của mình khi vừa chia tay bạn gái. Tôi cảm thấy hụt hẫng với cách yêu bây giờ và những lúc buồn như vậy, tôi tự an ủi bằng cách chăm sóc cho bản thân mình thật tốt. Tôi nghĩ chỉ bản thân mình mới hiểu được những gì mình đang muốn, đang nghĩ, đang cần. Do đó tự yêu thương chính bản thân mình còn tốt hơn là dành tình yêu thương đó cho người khác. Bài hát cũng có thể coi là một lời an ủi cho những ai mới chia tay giống như tôi”, Chi Dân tâm sự về hoàn cảnh ra đời bài hát.
MV được Chi Dân thực hiện tại Singapore với chi phí chỉ 20 triệu đồng. Anh và bạn bè chỉ tốn tiền vé máy bay và khách sạn ở lại khi quay. Toàn bộ quá trình thực hiện kéo dài đến tận 3 ngày với rất nhiều bối cảnh đường phố, nhà ga, sân bay...
MV Thế giới thứ 4 vừa được phát hành trên YouTube hôm 19.9 và nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả với 150 ngàn lượt xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.