Chị em Thúy Vinh - Thúy Hiền đóng phim cùng MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên

26/02/2016 07:00 GMT+7

Bộ phim Nữ đại gia với sự tham gia của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên vừa hé lộ sự xuất hiện đầy bất ngờ của hai chị em cựu vận động viên Thúy Vinh và Thúy Hiền.

Bộ phim Nữ đại gia với sự tham gia của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên vừa hé lộ sự xuất hiện đầy bất ngờ của hai chị em cựu vận động viên Thúy Vinh và Thúy Hiền.

Chị em Thúy Vinh - Thúy Hiền lần đầu đóng phim cùng nhauChị em Thúy Vinh - Thúy Hiền lần đầu đóng phim cùng nhau
Trong làng thể thao, Thúy Vinh từng là vận động viên cầu mây còn Thúy Hiền nổi tiếng với biệt danh "nữ hoàng wushu". Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với thành viên Anh Tú của nhóm Quả Dưa Hấu, Thúy Hiền dường như ít xuất hiện hơn. Trong khi đó, Thúy Vinh sau khi giải nghệ đã chuyển sang lĩnh vực giải trí.
Đây là lần đầu tiên khán giả được chứng kiến những màn đấu võ đẹp mắt của "nữ hoàng wushu" Thúy Hiền trên màn ảnh rộng thay vì trong các giải thi đấu chuyên nghiệp. Chính cascaduer - đạo diễn võ thuật Bùi Văn Hải đã giới thiệu chị em Thúy Vinh - Thúy Hiền cho đạo diễn Lê Văn Kiệt và nhà sản xuất Trần Trọng Dần.
Đạo diễn võ thuật Bùi Văn Hải cho biết: "Trước nay vai công an hay xã hội đen đều do diễn viên nam đảm nhận nên Nữ đại gia cần có một sự thay đổi cho mới lạ hơn. Nếu để vai diễn nam cho một diễn viên nữ đóng, thực hiện các pha hành động thì "oai" hơn nhiều. Từng có dịp cộng tác với Thúy Vinh trong phim Hiệp sĩ mù nên khi biết đoàn phim đang casting vai cảnh sát, tôi đã đề nghị mời Thúy Vinh và Thúy Hiền tham gia".
Màn đánh nhau của Thúy Vinh và Thúy Hiền được đạo diễn võ thuật Bùi Văn Hải tập luyện rất kỹ lưỡng
Được biết, đạo diễn Lê Văn Kiệt và nhà sản xuất Trần Trọng Dần đã quyết định đổi tên nhân vật cảnh sát thành Hoàng Lan và mời Thúy Vinh hợp tác, đồng thời xây dựng thêm một nhân vật khách mời khác để Thúy Hiền tham gia cùng chị ruột. Đặc biệt, màn đánh nhau của Thúy Vinh và Thúy Hiền được đạo diễn võ thuật Bùi Văn Hải tập luyện rất kỹ lưỡng.
Nhận xét về diễn xuất của Thúy Vinh và Thúy Hiền trong phim, Bùi Văn Hải chia sẻ: "Chị em Thúy Vinh - Thúy Hiền sẽ là một trong những diễn viên hành động tương lai của màn ảnh Việt. Thúy Vinh là người rất hâm huyết với nghề, sẵn sàng lăn xả vì vai diễn dù chị mới tham gia phim gần đây. Thúy Hiền tuy chỉ xuất hiện vai khách mời nhưng với khuôn mặt ăn ảnh, Hiền sẽ là một đột phá nếu có cơ hội đóng những vai hành động trong thời gian tới".
Nữ đại gia là bộ phim đầu tiên mà MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên thử sức với vai trò diễn viên. Hai nhân vật trung tâm của câu chuyện là nữ doanh nhân Kim Anh - do Nguyễn Cao Kỳ Duyên thủ vai và con gái Nhi - do Trương Quỳnh Anh đảm nhận.
Công việc kinh doanh và những cuộc chơi phức tạp không cho phép Kim Anh dành thời gian quan tâm tới con gái. Giữa hai mẹ con không hề có tình cảm gắn bó thân thiết, mỗi người theo đuổi một mục tiêu riêng cho tới khi những ân oán đằng sau cuộc chơi "đại gia" được đẩy lên cao trào, những biến cố bắt đầu ập đến đe dọa tới tính mạng cả Kim Anh và Nhi.
Bộ phim Nữ đại gia dự kiến sẽ khởi chiếu toàn quốc vào ngày 1.4.2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.