Chị gái Nam Em bật khóc, thừa nhận từng bị trầm cảm vì biến cố gia đình

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
07/04/2018 09:56 GMT+7

Tham gia chương trình Duyên dáng bolero, Nam Anh - chị gái của hoa khôi Nam Em bất ngờ bật khóc khi được giám khảo nhận xét về giọng hát của mình. Cô cũng có dịp trải lòng về những biến cố xảy đến trong cuộc sống.

Chương trình phát sóng tối 9.4 sẽ là màn ra mắt của 15 người đẹp đầu tiên trong tổng số 30 thí sinh vào bán kết. Người đẹp Nam Anh - Quán quân chương trình Người mẫu thời trang Việt Nam - sẽ thể hiện ca khúc 7 ngày đợi mong (sáng tác Trần Thiện Thanh). Trong teaser vừa hé lộ, khi giám khảo NSƯT - Đạo diễn Vũ Thành Vinh nhận xét về giọng hát của Nam Anh, cô đã bật khóc và bất ngờ quay lưng lại, khiến nam giám khảo vô cùng lúng túng.
Khi được giám khảo Nguyễn Cao Kỳ Duyên và Mỹ Huyền dành nhiều lời khen về nhan sắc, Nam Anh tiếp tục khiến hai nữ giám khảo vô cùng bất ngờ khi cho biết nếu được lựa chọn cô không muốn mình đẹp. Tuy chỉ mới 22 tuổi nhưng cô đã trải qua khá nhiều sóng gió. Nam Anh cho biết điều cô cần nhất chính là một chỗ dựa. Nam Anh chỉ ước mình như mọi cô gái bình thường khác, có một mái ấm, được yêu thương.
Nam Anh thừa nhận cô từng bị trầm cảm, phải điều trị trong 2 năm
Trên sân khấu, chị gái Nam Em cũng tâm sự khá nhiều về cuộc đời mình. Cô chia sẻ mình rất ghét đồng tiền nhưng ai cũng phải kiếm tiền để sống nên với cô chỉ cần kiếm được đồng tiền sạch là hạnh phúc rồi. Nam Anh từng có thời gian theo học thanh nhạc tại Trường đại học Văn hóa nghệ thuật Quân đội nhưng sau nhiều biến cố của gia đình, đặc biệt là việc cha, bà nội và bà ngoại lần lượt qua đời, cô rơi vào trầm cảm và không thể tiếp tục theo đuổi việc học.
Sau 2 năm điều trị, hiện Nam Anh cảm thấy rất vui khi được trở lại với sân khấu. Cô cho rằng có lẽ mình sinh ra chỉ có thể làm nghệ thuật nên sẽ cố gắng hết sức mình vì bản thân và khán giả. Người đẹp cũng tâm sự, mọi người thường nhầm lẫn Nam Anh với cô em gái sinh đôi là Hoa khôi Nam Em nên cô tham dự Duyên dáng bolero với hi vọng khán giả sẽ nhớ đến mình là ca sĩ Nam Anh. Cô cũng cho biết mình đến cuộc thi với tâm thế rất lạc quan, nếu như thất bại ở cuộc thi này thì sai chỗ nào thì sửa chỗ đó.
 Trước đó, Hoa khôi Nam Em cũng từng tiết lộ mình bị rối loạn cảm xúc lưỡng cực vì việc kinh doanh thất bại, chuyện tình cảm lẫn gia đình gặp nhiều trắc trở.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.