Chị gái song sinh của Hoa khôi Nam Em bị người tình đồng tính đe dọa

18/02/2017 06:50 GMT+7

Cả hai chị em đã livestream trên trang cá nhân, kể về việc Nguyễn Thị Lệ Nam bị người tình tên B.T truy tìm, đe dọa tính mạng vì không chịu tiếp tục mối quan hệ đồng tính.

Hoa khôi Nguyễn Thị Lệ Nam Em có người chị song sinh là Nguyễn Thị Lệ Nam với ngoại hình như hai giọt nước. Thời gian gần đây, Lệ Nam bắt đầu được khán giả biết đến khi tham gia một vài sự kiện nhỏ và góp mặt vào MV Soái ca của Đàm Vĩnh Hưng. Sắp tới, người đẹp Tiền Giang còn định tham dự một vở kịch lớn.
Mới đây, Lệ Nam khiến cộng đồng mạng xôn xao khi xuất hiện trong clip kể chuyện bị bạn gái đồng tính hăm dọa. Được sự động viên của em gái Nam Em, Lệ Nam thừa nhận mình quen B.T thời gian khá dài, cả hai từng yêu đương mặn nồng. Hiện tại, Lệ Nam cương quyết muốn chia tay với B.T nhưng vô cùng lo lắng cho tính mạng của mình vì người tình đồng tính liên tục đe dọa. Cô buộc phải nhờ công an bảo vệ và ở tạm nhà em gái tại quận 2, TP.HCM.
Sở hữu ngoại hình nóng bỏng không kém em gái, Lệ Nam dự định sẽ tham gia vào làng giải trí trong năm 2017 Ảnh: NVCC
Liên lạc với Nam Em, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long chia sẻ sở dĩ thời gian qua hai chị em ít tiếp xúc với nhau vì “Nam chị” bị người này khống chế. B.T còn đe dọa làm hại đến sự nghiệp của top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 khi cô và người thân có ý muốn kéo Lệ Nam ra khỏi cuộc tình này.
Nam Em kể “Nam chị” bị B.T kề dao khống chế, may mắn chạy thoát được ba ngày nay và phải nhờ đến công an để đưa Lệ Nam về nhà. “Cô ấy lăng mạ tôi, dọa nạt đòi phá sự nghiệp của tôi nhưng tôi tin những gì gầy dựng bao năm qua không dễ bị lung lay bằng những lời nói hàm hồ của người đó. Tôi dám khẳng định không bao giờ có hình ảnh, clip nào xấu liên quan tới tôi bởi vì tôi sống rất trong sạch ai cũng biết điều đó. Bấy lâu nay “Nam chị” sợ B.T làm hại đến tôi nên không dám báo công an. Hi vọng sự việc được nhiều người biết, người đó sẽ biết kiềm chế”, Nam Em chia sẻ.
Được biết Lệ Nam và B.T quen nhau hơn một năm. Bất chấp gia đình ngăn cản, Lệ Nam vẫn quyết đi theo người tình. Hiện tại B.T không chấp nhận chuyện Lệ Nam chia tay, đòi bắt Lệ Nam quay về. Nam Em đã dùng trang cá nhân của mình thông báo tài khoản mạng xã hội của chị song sinh đã bị chiếm giữ nên ''tạm thời mọi người không nên tin những phát ngôn từ tài khoản này''.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.