Chị gái Tam Triều Dâng: 'Fan Hoài Lâm đòi tạt axit em tôi'

24/07/2014 13:54 GMT+7

(iHay) "Tam Triều Dâng với Hoài Lâm chỉ có thể là bạn, không hơn không kém. Không có mối quan hệ yêu đương nào hết, em tôi cũng chưa đủ 16 tuổi thì giả dụ có chuyện yêu thật thì tôi cũng không cho yêu", Nhất Hương chia sẻ.

(iHay) Khi Hoài Lâm nổi lên với chương trình Gương mặt thân quen thì cũng là lúc cái tên Lê Tam Triều Dâng được nhiều người chú ý khi có tin đồn Hoài Lâm và Tam Triều Dâng đang có tình cảm với nhau. Tuy nhiên ít ai biết rằng, Tam Triều Dâng đã chịu nhiều thiệt thòi với 'nghi án' này.

>> Bắt gặp Tam Triều Dâng lặng lẽ đến xem Hoài Lâm biểu diễn
>> Hoài Lâm trở thành quán quân Gương mặt thân quen mùa 2


 "Vậy mà phía bên Hoài Lâm không một tiếng nói, rồi đi trả lời phỏng vấn lại trách ngược em tôi" - Nhất Hương

* Là chị gái ruột của Tam Triều Dâng, Nhất Hương nói gì về nghi án Tam Triều Dâng và Hoài Lâm hẹn hò?

Tôi nghĩ những gì em tôi muốn nói thì em cũng đã chia sẻ. Vì vậy thật sự tôi cũng không muốn nói quá nhiều về việc này để chịu những lời không hay, những lời chửi và hăm dọa đòi đánh, đòi tạt axit của một số bạn tự nhận là fan Hoài Lâm.

 
Tam Triều Dâng với Hoài Lâm chỉ có thể là bạn, không hơn không kém. Không có mối quan hệ yêu đương nào hết, em tôi cũng chưa đủ 16 tuổi thì giả dụ có chuyện yêu thật thì tôi cũng không cho yêu.
Nhất Hương
Tôi xin nói lần cuối rằng: giữa em gái Tam Triều Dâng với Hoài Lâm chỉ có thể là bạn, không hơn không kém. Không có mối quan hệ yêu đương nào hết, em tôi cũng chưa đủ 16 tuổi thì giả dụ có chuyện yêu thật thì tôi cũng không cho yêu.

Vì vậy mong mọi người đừng gọi em gái tôi là bạn gái Hoài Lâm. Vì thật sự không có điều đó xảy ra. Còn những lời tỏ tình hay vui đùa của Lâm đối với em gái tôi thì nên hỏi Lâm.

* Chị có thể nói rõ hơn về việc fan của Hoài Lâm vào viết bình luận Facebook hăm dọa, đòi đánh Tam Triều Dâng và nói những lời không hay không?

Không chỉ riêng gì em gái tôi, hay bản thân tôi bị như vậy, mà những ai dính đến Hoài Lâm như MiA, Khởi My cũng đã từng bị như thế. Tôi thì chả sợ gì. Nhiều khi các bạn ấy chửi, tôi còn vào like và trả lời nhiệt tình. Thiết nghĩ có các bạn antifan như thế này cũng vui. Không trả lời thì các bạn bảo mình chảnh, đáng ghét. Trả lời thì bảo đôi co với các bạn ấy, nghĩ mà tức cười.

Tôi chỉ tội em gái mình, nó bị stress thật sự. Đôi lúc ngồi nghĩ lại tôi cũng không hiểu vì sao mọi chuyện lại như vậy. Bản thân tôi thấy mọi chuyện không hẳn từ phía mình. Nói ra thì người khác bảo mình vịn vào độ nổi tiếng của ai đó để lên báo, nhưng nghĩ lại nghi án là do ai, rồi lời tỏ tình chọc nhau là từ phía nào?

Vậy mà phía bên Hoài Lâm không một tiếng nói, rồi đi trả lời phỏng vấn lại trách ngược em tôi rằng mọi chuyện không đáng để em ấy phải làm như vậy. Làm như vậy là làm gì, làm ra sao? Còn việc Hoài Lâm có cảm tình hay không, thì quá rõ ràng, không cần nói thêm nhiều. May mắn là từ lúc em tôi đi quay phim với Lâm, luôn có tôi đi kèm, không thì mọi chuyện không biết sẽ như thế nào.

* Nếu nhiều người vẫn quả quyết Tam Triều Dâng muốn dựa hơi nổi tiếng của Hoài Lâm, sử dụng chiêu trò showbiz thì sao?

Tôi không phủ nhận việc em gái tôi được nhiều người biết đến hơn là khi nghi án tình cảm dội lên. Nhưng góp phần phát tán nghi án đó là từ phía fan của Lâm. Và giờ các bạn yêu thần tượng của các bạn quá nên không muốn cho nghi án ấy xảy ra, rồi quay sang chửi bới người khác. Em tôi chọn cách im lặng không nói thêm bất kỳ điều gì thì bảo úp úp mở mở. Em tôi không có nghĩa vụ gì phải trả lời việc riêng cho các bạn.

Trong showbiz Việt, nổi tiếng kết hợp với tai tiếng rất dễ. Nhưng để nổi tiếng bằng tài năng và sự nỗ lực của bản thân là cả một con đường đi rất dài mà không phải ai cũng làm được. Em Dâng tôi chưa tự dám nhận mình là người nổi tiếng, nhưng cũng là người được nhiều người biết đến từ trước đó, trước khi Hoài Lâm được biết đến rộng rãi trong Gương mặt thân quen.


Cặp đôi tuổi teen trong chương trình Đọ sức âm nhạc 

* Nhất Hương có sợ những chia sẻ của mình sẽ ảnh hướng đến sự nghiệp của hai chị em khi Hoài Lâm còn có nhiều sự ủng hộ lớn khác?

Thật lòng tôi cũng có chút lo lắng về điều đó. Nhưng tôi nghĩ tất cả đều là người hiểu chuyện. Tôi nghĩ Tổ đãi, Tổ cũng sẽ lấy đi nếu như làm điều không hay. Một tay không thể che hết bầu trời! Tôi biết giờ đã khó nhìn mặt nhau, chứ nói khi bài phỏng vấn này ra, còn việc hợp tác chung những dự án sắp tới với ê kip bên ấy chắc cũng khó. Tôi chỉ mong đừng như những kiểu không nhìn mặt nhau trong showbiz, lấy quyền hạn của mình ra mà "có em ấy sẽ không có tôi", thì không nên. Nhưng tôi cũng muốn chia sẻ một lần cho rõ quan điểm của mình.

* Mẫu người nào mà Nhất Hương hướng đến cho em gái mình hẹn hò?

Tôi không có hình mẫu nào cho em tôi cả. Chỉ cần yêu và lo lắng cho em tôi thì tôi nghĩ không còn gì bằng. Nhưng giờ tôi nghĩ nên thêm những tiêu chuẩn như: Đó phải là người đàn ông 100%, bản lĩnh dám nói, dám làm, không chối bỏ trách nhiệm, ít nói, không hèn nhát, thành đạt, điềm tĩnh, hơn em tôi khoảng 10- 15 tuổi càng tốt.

* Nhưng một cô gái 16 tuổi thì đã được phép hẹn hò với bạn trai chưa?

Tôi nghĩ giờ em tôi đủ tuổi để yêu rồi. Nhưng yêu ai thì phải thông qua tôi, chứ đừng để người khác dụ dỗ. Từ say nắng tới yêu cũng là quá trình cần phải tìm hiểu. Yêu thì tôi không cấm, nhưng người ấy phải xứng đáng vì là mối tình đầu đời của em gái tôi.

* Nhiều người cho rằng ở độ tuổi của Tam Triều Dâng mà đã biết “thầm thương trộm nhớ” ai đó là không được vì như vậy sẽ xao nhãng việc học hành. Chị nghĩ sao?

Việc học hành đúng là quan trọng, nhưng học trường đời còn quan trọng hơn. Quan trọng là bạn xác định được tương lai của mình. Tôi không hướng em tôi trở thành kỹ sư, bác sĩ, nhà bác học, nên tôi không muốn em chỉ biết tập trung học. Ở trường em tôi chỉ cần học vừa đủ, tập trung vào các môn yêu thích, tốt cho thi đại học sau này. Còn thời gian rảnh đi quay phim, quay quảng cáo, chụp ảnh, đi giao tiếp để tốt hơn trong cuộc sống.

* Nhất Hương nghĩ sao khi những hình ảnh về lễ trưởng thành của Tam Triều Dâng bị nhiều người cho là khá phản cảm?

Thật ra đó là trang phục nhảy, đòi hỏi phải có sự năng động, giúp người nhảy thoải mái khi thực hiện các động tác di chuyển. Tôi đã lựa chọn rất kỹ bộ đồ đó cho em vì nó không quá hở, không quá sexy, lại có phần ren che bụng, hợp với độ tuổi của em tôi. Nếu xem Bước nhảy hoàn vũ nhí hay Vũ điệu tuổi xanh đang phát sóng, mọi người sẽ thấy các em nhỏ còn mặc sexy hơn Tam Triều Dâng nhiều. Hơn nữa, mong mọi người đừng đánh giá người khác hư hỏng chỉ qua bộ đồ.


Nhất Hương cho biết người yêu của em gái phải là người đàn ông 100%, bản lĩnh dám nói, dám làm, không chối bỏ trách nhiệm, ít nói, không hèn nhát, thành đạt, điềm tĩnh, hơn em tôi khoảng 10- 15 tuổi càng tốt. 

 
Đàn ông yêu tôi chỉ có sướng đến sướng. Vì khi tôi yêu ai, tôi sẽ lo cho người ấy từ A đến Z. Khi tôi yêu ai, tôi yêu luôn cả tính xấu của họ cho dù xấu đến cỡ nào. Tôi thích là người đi yêu thương, chiều chuộng người khác vì điều đó khiến tôi vui. Tôi không giống đại đa số các cô gái bây giờ, chỉ muốn đàn ông chiều chuộng mình
Nhất Hương

* Tam Triều Dâng được ví như một "tiểu Angela Phương Trinh". Nhất Hương sẽ làm gì nếu có ngày em ấy dẫm theo "vết xe đổ" của đàn chị?

Trinh khá thành công khi có hướng đi riêng của mình. Trinh càng ngày càng đẹp, sexy, gợi cảm nhưng tôi không muốn hướng em mình đi theo con đường người khác đã quá thành công. Tôi muốn em tôi xây dựng hình ảnh dễ thương nhưng nữ tính và cuốn hút.

* Kế hoạch tiếp theo mà Nhất Hương vạch ra cho Tam Triều Dâng là gì?

Dâng sắp tới muốn thử sức một chương trình truyền hình thực tế về nhảy múa. Ngoài ra là 1 phim điện ảnh, 1 truyền hình, dự án kinh doanh mở quán nước, cửa hàng hoa. Rất mong được mọi người ủng hộ chị em mình.

* Trở lại công việc của chị, mới đây, khi tham gia quay MV Đừng nói xa nhau của Khánh Bình X-Factor, có tin đồn rằng Nhất Hương và nam ca sĩ đã nảy sinh tình cảm, thực sự chuyện này là sao?

Chuyện đó chắc chắn không thể xảy ra, anh ấy quay với tôi vẫn gọi về với vợ bình thường vui vẻ mà ( cười).  Tôi không phải là người dễ rung động như vậy đâu.

* Tình yêu nghệ sĩ thường không bền. Mới đây thôi, đồng nghiệp của Nhất Hương ở sân khấu 5B là Lê Phương vừa đệ đơn ly hôn ông chồng nổi tiếng Quách Ngọc Ngoan. Nhất Hương có định lấy chồng cùng nghề?

 Tôi không bao giờ có ý định lấy chồng trong nghề, vì như tôi đã chia sẻ ở trên tôi thích đàn ông tài năng, bản lĩnh, thành đạt, và một điều nữa đó là tính tôi không thích sự trùng lặp, tôi thích sự khác biệt, người ấy có thể xấu tính, nhưng phải khác tôi. Tôi đã là đoàn ca múa nhạc rồi, tôi không muốn có hát lân hát bội khi đi cùng nhau ( cười). Tôi rất thích những ca khó bạn ạ, vì bố mẹ tôi đã đặt cái tên nói lên tất cả: Nhất Hương. Tôi có thể làm việc gì đó giỏi nhất hoặc tệ nhất mà thôi.

* Các cô gái trẻ đẹp kiểu hotgirl như Nhất Hương có khó chiều khi yêu không?

Ai thì tôi không biết chứ tôi thì ngược lại. Đàn ông yêu tôi chỉ có sướng đến sướng. Vì khi tôi yêu ai, tôi sẽ lo cho người ấy từ A đến Z. Khi tôi yêu ai, tôi yêu luôn cả tính xấu của họ cho dù xấu đến cỡ nào. Tôi thích là người đi yêu thương, chiều chuộng người khác vì điều đó khiến tôi vui. Tôi không giống đại đa số các cô gái bây giờ, chỉ muốn đàn ông chiều chuộng mình.

* Cám ơn Nhất Hương đã trả lời phỏng vấn

H.N
Ảnh: NVCC, T.L

>> Tam Triều Dâng, Trúc Diễm, Nhất Hương làm sinh nhật cho trẻ em nghèo
>> Clip Tam Triều Dâng múa sexy trong bar mừng sinh nhật 16 tuổi
>> Bắt gặp Tam Triều Dâng lặng lẽ đến xem Hoài Lâm biểu diễn
>> Tam Triều Dâng: 'Anh Hoài Lâm thường hát qua điện thoại cho em nghe
>> Nghi án' Hoài Lâm và Tam Triều Dâng yêu nhau
>> Khánh My già đi chục tuổi làm bà nội Tam Triều Dâng
>> Trương Nam Thành làm thầy dạy nhảy cho chị em Tam Triều Dâng
>> Tam Triều Dâng làm 'ninja' hù dọa Thái Hòa
>> Chị em Tam Triều Dâng khoe giọng nhân ngày 8.3
>> Tam Triều Dâng lần đầu khoe 'nhà khủng' ở Tây Ninh
>> Năm Ngọ xem Nhật Tinh Anh và Tam Triều Dâng cưỡi ngựa du xuân
>> Tam Triều Dâng lần đầu khoe giọng đã bị chê 'hát phô
>> Tam Triều Dâng thân thiết với con trai nuôi Hoài Linh
>> Tam Triều Dâng khoe sắc bên... ngựa trong dịp năm mới
>> Tam Triều Dâng mặt mộc đi săn hàng hiệu sale
>> Bắt gặp Tam Triều Dâng dạo chơi giáng sinh sớm một mình
>> Tam Triều Dâng bất ngờ làm 'cô dâu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.