"Chí Phèo" Đàm Vĩnh Hưng và "Thị Nở" Kim Thư

31/10/2011 10:14 GMT+7

(TNO) Trong đêm thi thứ tư của chương trình Cặp đôi hoàn hảo, diễn ra vào tối 30.10 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM), cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng và Kim Thư đã không ngại xấu để hóa trang ngay trên sân khấu, trở thành một “Chí Phèo” Đàm Vĩnh Hưng xấu xí và một “Thị Nở” Kim Thư với vẻ ngoài xộc xệch không kém.

>> Nhiều bất ngờ thú vị trong "Cặp đôi hoàn hảo"
>> Lê Khánh - Minh Quân chia tay Cặp đôi hoàn hảo
>> Cặp đôi hoàn hảo thử sức với dân ca và rock

Góp mặt trong đêm thi thứ tư này, Đàm Vĩnh Hưng và diễn viên Kim Thư đã có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng với liên khúc Dân ca ba miền. Cả hai đã khiến khán giả không ngừng được tiếng cười với lối diễn đặc biệt của mình. Đây cũng là cặp đôi được bình chọn cao nhất tại đêm thi thứ ba với 64% phiếu bầu.

 
Đàm Vĩnh Hưng và Kim Thư mở đầu giản dị với hình ảnh của những người dân quê chân chất


Rồi hóa trang lại ngay trên sân khấu


Và trở thành “Chí Phèo” và “Thị Nở” không thể… xấu hơn!

Bên cạnh sự nổi trội và thành công liên tiếp của Đàm Vĩnh Hưng và Kim Thư, khán giả của Cặp đôi hoàn hảo tuần thứ tư phải chứng kiến sự ra đi của cặp đôi trẻ trung Noo Phước Thịnh - Ái Phương. Mặc dù gây ấn tượng bằng giọng ca ngọt ngào, trong sáng của Ái Phương cùng sự chuyên nghiệp của Noo Phước Thịnh, nhưng cả hai đã thể hiện những màn trình diễn khá nhạt nhòa trong cả bốn đêm thi.

 
Cặp đôi Noo Phước Thịnh - Ái Phương phải nói lời chia tay với cuộc thi

Đêm thi thứ tư còn ghi nhận những màn trình diễn với hai phong cách đối lập nhau: dân ca mượt mà và rock đầy máu lửa, của các cặp đôi thí sinh còn lại. Bên cạnh đó, sự góp mặt của hai cặp đôi khách mời: Phạm Anh Khoa - Thảo Trang, Phương Thanh - người mẫu Thanh Thức, cũng đã đem lại một đêm diễn với nhiều dư âm thú vị cho khán giả.

 
Cặp đôi khách mời Phạm Anh Khoa - Thảo Trang


Và cặp đôi Phương Thanh - người mẫu Thanh Thức

 
Cặp đôi Phương Linh - "Giáo sư Cù Trọng Xoay" Đinh Tiến Dũng biến hóa với cả hai phong cách dân ca và rock với ca khúc Đi cấy


Lực sĩ Phạm Văn Mách gây ấn tượng với mái tóc được nhuộm vàng


Cặp đôi Đoan Trang - MC Trấn Thành ngọt ngào với Lý mười thương


Cặp đôi Hồ Trung Dũng - người mẫu Hà Anh bốc cháy với bản Rock bão đêm


Quách Ngọc Ngoan (trái) gây bất ngờ với giọng hát dân ca thật mượt mà

Hà Uyên
(Ảnh: Duy Nhất)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.