Chi Pu bỏ 2 tỉ đồng làm phim, mời Quang Vinh tham gia

27/09/2016 20:20 GMT+7

Sáng 27.9, Chi Pu chính thức giới thiệu dự án phim Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai đến khán giả. Phim do chính cô đóng vai chính kiêm sản xuất, đồng thời có sự xuất hiện đầy thú vị của ca sĩ Quang Vinh .

Bộ phim có thể xem là bước ngoặc, đánh dấu sự trở lại của “hoàng tử sơn ca” Quang Vinh sau nhiều năm vắng bóng trong showbiz. Chia sẻ về lí do nhận lời tham gia phim này, Quang Vinh cho biết: "Tôi bị Chi Pu "dụ" vì Chi nói chuyện ngọt ngào quá" (Cười).
Trong khi đó, Chi Pu tiết lộ cô và Quang Vinh từng có dịp gặp gỡ khi làm chung một số dự án nên xem như đã quen biết trước đó. Khi thực hiện phim Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai, sự điềm đạm, chững chạc của vai quản lí ngôi sao trong phim đã khiến cô lập tức nghĩ đến "hoàng tử sơn ca" và bằng mọi giá thuyết phục anh tham gia bộ phim này.
Trong Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai, Chi Pu vào vai ngôi sao trẻ Hoàng Đan (Chi Pu) khá ngang bướng, thậm chí chảnh chọe, còn Quang Vinh vào vai một anh chàng quản lý điềm tĩnh, nhẹ nhàng, chững chạc. Thế nhưng, cuộc sống của Hoàng Đan bỗng chốc đảo lộn từ khi gặp Mập Ú (Vân Anh), người mà cô nghĩ là một fan nữ quá khích.
Bộ phim khai thác đề tài tình bạn và tình yêu của những người trẻ, đồng thời phản ánh phần nào cuộc sống của một ngôi sao nổi tiếng trong showbiz. Được biết, ý tưởng và kịch bản phim do Chi Pu cùng Nguyễn Mỹ Trang, Vũ Ngọc Phượng và Gil Lê xây dựng và phát triển, được đạo diễn bởi Mai Hoàng, người từng giành giải Cánh diều bạc cho Phim ngắn xuất sắc nhất.
Chi Pu chia sẻ về lần đầu tiên đảm nhận vai trò sản xuất kiêm biên kịch kiêm diễn viên chính
Có thể nói, phim đã đánh dấu bước trưởng thành mới của Chi Pu với vai trò sản xuất kiêm biên kịch kiêm diễn viên chính. Đặc biệt, nữ diễn viên trẻ còn đầu tư hơn 2 tỉ đồng cho dự án phim này. Số tiền được cô tiết lộ là tiền dành dụm từ việc đi đóng phim, quay quảng cáo... từ trước đến nay.
Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai còn quy tụ dàn diễn viên khách mời thu hút như: Hoa hậu Ngọc Diễm, diễn viên Mai Thế Hiệp, B Trần, Phở Đặc Biệt, ca sĩ Băng Di, Quán quân Bước nhảy Hoàn vũ nhí 2014 Linh Hoa… Các ca khúc nhạc phim do Phạm Toàn Thắng, Trang Pháp, Kai Đinh sáng tác.
Phim sẽ được phát sóng trên kênh YouTube chính thức của Chi Pu vào lúc 20 giờ thứ ba hàng tuần từ ngày 27.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.