Chi Pu chính thức thông báo trở lại với MV thứ năm

12/05/2018 07:26 GMT+7

Teaser de #Queen của Chi Pu vừa ra mắt khuya 11.5 là lần trở lại của cô sau thời gian dài chuẩn bị, sau 4 MV 'gây bão' trước đó.

Trước khi Chi Pu chính thức cho ra mắt teaser mới, trên mạng xã hội đã có nhiều tin đồn về việc cô sẽ tung một sản phẩm để tham gia vào cuộc đua MV giữa Sơn Tùng M-TP và Bích Phương đúng ngày 12.5. Tuy nhiên, đây chỉ là một teaser ngắn mang tính chất thông báo cho sự trở lại của nữ ca sĩ.
Trong teaser này, Chi Pu xuất hiện với hình ảnh ma mị và ấn tượng. Mở đầu bằng hình ảnh hoa hồng hé nở, Chi Pu chọn phong cách hoạt hình khiến người xem ấn tượng. Kết teaser là dòng mật mã bí ẩn. Theo ê-kíp, mỗi hình ảnh trong MV đều có ý nghĩa và đây sẽ là thông điệp ẩn mà Chi Pu muốn gửi đến người xem.
Trước đó, Chi Pu đã chính thức debut với vai trò ca sĩ bằng 4 sản phẩm Từ hôm nay, Cho ta gần hơn, Em sai rồi anh xin lỗi em đi Talk to me. Các sản phẩm của cựu hot girl Hà thành đã nhận được quan tâm và cả những ý kiến trái chiều của khán giả. Sự quyết tâm tiếp tục làm mạnh của Chi Pu khiến nhiều người cho rằng Chi Pu đang sử dụng chiêu trò, cố tình gây tranh cãi dư luận với những mục đích phi nghệ thuật.
Cô trần tình: "Tôi đã xác định nghiêm túc con đường ca hát nên nếu có những khó khăn thì cũng cố gắng đối mặt và hoàn thiện. Ai cũng có ước mơ và đam mê, vì muốn chinh phục ước mơ nên Chi quyết định thử sức. Chi tin rằng sẽ có lúc nỗ lực của mình được khán giả ghi nhận".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.