Chi Pu đuổi Gil Lê vì không dám 'yêu'

14/10/2015 21:36 GMT+7

(TNO) Trong trailer Yêu vừa tung ra, Chi Pu và Gil Lê thể hiện chân thật những cảnh giằng xé nội tâm khi nhận ra tình cảm đồng giới dành cho nhau.

(TNO) Trong trailer Yêu vừa tung ra, Chi Pu và Gil Lê thể hiện chân thật những cảnh giằng xé nội tâm khi nhận ra tình cảm đồng giới dành cho nhau.

Fan đang rất hào hứng chờ đón cái kết tốt đẹp dành cho Chi Pu và Gil Lê từ phim ra đời thật - Ảnh: BTCFan đang rất hào hứng chờ đón cái kết tốt đẹp dành cho Chi Pu và Gil Lê từ phim ra đời thật - Ảnh: BTC
Ngay sau khi tung poster chính thức cho bộ phim Yêu, nhà sản xuất tiếp tục làm mát lòng người hâm mộ bằng trailer phim dài hơn 2 phút, hé lộ nhiều cảnh quay đẹp.
Nếu poster với gam màu tươi sáng khiến mọi người dự đoán đây sẽ là một bộ phim về tình yêu tràn ngập sự lãng mạn, nhẹ nhàng thì trailer với gam màu trầm và nhiều phân đoạn diễn tả nội tâm và mối quan hệ chồng chéo của các nhân vật chính.
Ở trailer chính thức, mạch phim cùng những phân cảnh đắt giá được hé lộ. Mở đầu là câu nói của nhân vật Nhi (Chi Pu): “Tôi không còn tin vào những câu chuyện cổ tích, tôi không còn tin vào phép màu” cùng những cảnh phim khi hai nhân vật chính còn là những cô bé học trò cấp 1 vui đùa hồn nhiên bên nhau. Đảm nhận vai Nhi lúc nhỏ là Thanh Mỹ với đôi mắt sáng và gương mặt hồn nhiên, khán giả sẽ một lần nữa thán phục tài năng của cô bé khi vào vai Nhi rất “ngọt”.
Nhân vật Hoàng (Bê Trần) cũng được lột tả rõ nét hơn trong trailer, một anh chàng công tử, giàu có, luôn muốn chiếm hữu người yêu và yêu một cách máy móc. Anh không hiểu được rằng “đôi khi tình yêu không thể ở mãi bên chúng ta”, mà vẫn cố chấp tranh giành một tình yêu vốn dĩ không dành cho mình.
Phần tiếp theo của trailer là sự gặp gỡ sau 10 năm chia cách của Tú (Gil Lê) và Nhi. Cũng chính từ lúc này tình bạn thời thơ ấu của họ bắt đầu biến chuyển, một thứ tình cảm mới xuất hiện, đó là gì và tại sao nó tồn tại chính Nhi cũng không có câu trả lời cho mình và cô đã tức tưởi “quát mắng” người bạn thân nhất để yêu cầu ngưng lại mọi cảm xúc.
Tình cảm của các nhân vật chính rồi sẽ đi tới đâu khi chính bản thân họ vẫn còn đó nhiều hoang mang? Trailer kết thúc với câu nói của người bà “con sẽ tìm thấy câu trả lời khi con có một tình yêu đích thực” khiến fan hào hứng chờ đón cái kết tốt đẹp dành cho Chi Pu và Gil Lê từ phim ra đời thật.
Phim sẽ khởi chiếu vào ngày 20.11 trên toàn quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.