Chi Pu 'liều mình' làm MC 'Bước nhảy hoàn vũ nhí'

29/05/2015 12:59 GMT+7

(TNO) Từng là hot girl ảnh sau đó lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh, lần này Chi Pu bất ngờ thử sức với vai trò MC chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí.

(TNO) Từng là hot girl ảnh sau đó lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh, lần này Chi Pu bất ngờ thử sức với vai trò MC chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí. 

Chi Pu sẽ đảm nhận vai trò MC Bước nhảy hoàn vũ nhí
Chi Pu cho biết đây là lần đầu tiên cô đảm nhận vai trò MC, lại là một chương trình truyền hình thực tế nên khá hồi hộp và lo lắng. "Bản thân Chi cũng chưa từng qua trường lớp đào tạo bài bản nên việc nhận lời làm MC Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 có thể xem là khá liều", Chi Pu chia sẻ.
Tuy nhiên, nữ diễn viên Thần tượng cũng cho biết cô rất thích trẻ em vì thế mà bên cạnh sự hồi hộp, lo lắng, còn có sự háo hức được giao lưu, làm việc cùng các vũ công nhí, được đồng hành với các em suốt hành trình dài.
Chi Pu từng đoạt giải Đồng Bước nhảy hoàn vũ 2015
Xuất thân là người mẫu ảnh và sau đó thử sức mình với vai trò diễn viên qua nhiều bộ phim như: Giọt nước rơi, 5S Online, Giấc mơ hạnh phúc, Chập chờn, Cô gái trên tầng thượng, Thần tượng, Hương Ga… Chi Pu còn khiến khán giả bất ngờ khi tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2015 và giành giải Đồng.
Với kinh nghiệm và sự am hiểu về các thể loại nhảy múa sau thời gian tiếp xúc với bộ môn này, Chi Pu có thêm nhiều cơ hội để giao lưu với các tài năng nhí, giúp các bé thoải mái bộc lộ chính mình.
Đồng hành cùng Chi Pu trong vai trò MC Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 là diễn viên hài Đại Nghĩa. Cả hai sẽ là "cầu nối" giữa ban giám khảo, thí sinh và cả phụ huynh trong cuộc thi.
Mới đây, ban tổ chức cũng đã tiết lộ thông tin về ban giám khảo chương trình năm nay. Theo đó, ca sĩ Đoan Trang sẽ quay trở lại với ghế nóng của chương trình cùng hai giám khảo mới là Thủy Tiên và Minh Hằng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.