Chi Pu, Sơn Tùng M-TP, Lý Hải được vinh danh tại WebTV Asia Awards 2016

27/11/2016 09:45 GMT+7

(iHay) Chỉ trong 2 tuần mà Chi Pu được vinh danh liên tiếp tại hai lễ trao giải diễn ra tại Hàn Quốc.

(iHay) Chỉ trong 2 tuần mà Chi Pu được vinh danh liên tiếp tại hai lễ trao giải diễn ra tại Hàn Quốc.

Chi Pu tự tin giao lưu trên thảm đỏ Hàn Quốc 
Tối 26.11, lễ trao giải WebTV Asia Awards 2016 đã được tổ chức hoành tráng tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Sự kiện đã quy tụ nhiều tên tuổi nổi tiếng của xứ Hàn, ca sĩ Nhật Bản Piko Taro và đại diện Việt Nam là vợ chồng Lý Hải, Chi Pu và nhóm ST.319.
Chi Pu tiếp tục xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ nước bạn bằng thiết kế của Đỗ Long. Cô còn có cơ hội sánh đôi cùng nam diễn viên Choi Jin Hyuk lên sân khấu trao giải Freaking Awesome Video Of The Year cho nam ca sĩ người Nhật Piko Taro.
Chi Pu lại được vinh danh tại Hàn Quốc 
Tưởng chừng chỉ được mời sang để lên sân khấu trao giải, Chi Pu còn được gọi tên cho hạng mục phim online được yêu thích nhất với với web-series Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai. Cách đây hai tuần, hotgirl Hà thành còn là niềm tự hào của khán giả Việt khi được vinh danh tại Asia Artist Awards 2016 cho hạng mục Nghệ sĩ mới châu Á.
Bên cạnh Chi Pu, trong số các đại diện từ Việt Nam có Sơn Tùng M-TP nhận giải Video được yêu thích nhất (Most popular video in Vietnam), Lý Hải giành giải phim trực tuyến được yêu thích nhất (Most Popular Online Movie), ST.319 Entertainment được vinh danh ở hạng mục Kênh phổ biến nhất (Most Popular Channel). Tất cả các đại diện của Việt Nam đều có mặt để nhận giải trừ nam ca sĩ gốc Thái Bình.
Chi Pu khoe giải thưởng phim online được yêu thích nhất với với web-series Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai
Nhà sản xuất trẻ Aiden thay mặt ST.319 nhận giải
Vợ chồng ca sĩ Lý Hải "trốn con" sang Hàn Quốc đi nhận giải 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.