Chị sinh đôi của Nam Em tái xuất lạ lẫm đến mừng ca sĩ Phương Anh

21/06/2017 10:07 GMT+7

Trong một sự kiện tối 20.6, Lệ Nam đi cùng người tình đồng tính ồn ào thời gian qua. Cả hai không ngại thể hiện các cử chỉ thân thiết trước báo giới.

Sự xuất hiện của Lệ Nam, chị gái của Hoa khôi Nam Em đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Bên cạnh Lệ Nam là sự hộ tống của người yêu đồng tính Bảo Thi, người mà trước đây Lệ Nam và Nam Em phải "kêu cứu" trên mạng xã hội vì bị đe dọa đến tính mạng. Sau thi bỏ thi The Face cùng vai thứ trong một vở kịch, đây là lần trở lại mới nhất của Lệ Nam ở một sự kiện giải trí.
Lệ Nam bất ngờ xuất hiện tình tứ cùng người tình đồng tính
Cô được nhận xét gầy và già hơn hẳn vì trang điểm đậm
Bên cạnh Lệ Nam, nhiều nghệ sĩ như MC Anh Quân, ca sĩ Phan Ngọc Luân, Hồng Mơ, Diễm Phương, dàn thí sinh Người hát tình ca như Ôn Vĩnh Quang, Thái Sơn, Lệ Ngọc, Khắc Minh đã đến mừng nữ ca sĩ Sao mai Điểm hẹn ra mắt ba ca khúc mang âm hưởng trữ tình Em đi rồi, Vũng lầy của chúng taNỗi đau từ đấy.
 Đây là sự kiện đánh dấu sự trở lại làng nhạc với cá tính, hình ảnh mới, quyến rũ và trưởng thành hơn của Phương Anh sau thời gian vắng bóng trên sân khấu để sinh con và chăm sóc gia đình nhỏ.
Phương Anh khoe giọng nội lực và da diết khi thể hiện ba ca khúc trong single mới
Phương Anh được biết tới là giọng ca nội lực, cá tính của Sao mai Điểm hẹn 2004 khi lọt top 5 cuộc thi âm nhạc nổi tiếng nhất bấy giờ. Cô gái trẻ sinh năm 1982 với chất giọng khàn đặc trưng, sâu lắng, đẹp và cao vút được giới chuyên môn đánh giá cao.
Gần 10 năm chăm lo cho tổ ấm nhỏ cũng là quãng thời gian cô dành thời gian chuẩn bị cho sự trở lại của mình. Giọng ca 8X chọn phong cách Pop Ballad và R&B cũng như ấp ủ những món quà nghệ thuật mới dành tặng cho những khán giả đã yêu mến cô suốt thời gian qua.
Hiện "bà mẹ hai con” đã xuất hiện trở lại các sân khấu và mang tới hình ảnh mới, từ cách ăn mặc thời trang, điểm nhấn, lối trang điểm sắc sảo, và vẫn chinh phục người nghe bằng giọng hát nội lực trong âm nhạc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.