Chí Tài cảm giác bị bỏ rơi giữa Trấn Thành - Hari Won

05/05/2016 15:36 GMT+7

(iHay) Ngồi “ghế nóng” cùng đàn em, Chí Tài có đôi lúc cảm giác như bị bỏ rơi khi liên tục chứng kiến những khoảnh khắc ngọt ngào giữa Trấn Thành và Hari Won.

(iHay) Ngồi “ghế nóng” cùng đàn em, Chí Tài có đôi lúc cảm giác như bị bỏ rơi khi liên tục chứng kiến những khoảnh khắc ngọt ngào giữa Trấn Thành và Hari Won.

Biến đổi hoàn hảo: Chí Tài ‘ghen tị’ trước sự quấn quýt của Trấn Thành - Hari Won 1Trấn Thành và Hari tình cảm bên nhau khiến đàn anh Chí Tài phải “ghen tị”
Tập 1 của chương trình Biến hóa hoàn hảo sẽ lên sóng lúc 21 giờ ngày 7.5 trên HTV7. Trong buổi ghi hình đầu tiên của chương trình, “bộ ba” giám khảo Chí Tài, Trấn Thành và Hari Won đã có mặt từ sớm để chuẩn bị thật kỹ từ ngoại hình cho đến tinh thần.
Nếu hai nghệ sĩ Chí Tài và Trấn Thành tự tin, vui đùa cùng mọi người thì Hari Won lại khá lo lắng. Nữ ca sĩ không tránh được cảm xúc hồi hộp trong lần đầu làm giám khảo. Chính vì thế Trấn Thành luôn “túc trực” bên cô bạn gái xứ kim chi để vỗ về, động viên.
Không những thế, Trấn Thành còn ân cần thăm hỏi tâm trạng của Hari Won và kiểm tra phần trang điểm để đảm bảo bạn gái có được hình ảnh chỉn chu nhất khi lên hình. Trước giờ lên sóng, bộ đôi Trấn Thành - Hari Won đã cùng nhau “selfie”. Sự tình tứ của hai người em đôi lúc khiến Chí Tài ghen tị và cảm giác như “người thứ ba”.
Trong tập đầu tiên của chương trình Biến hóa hoàn hảo, những gương mặt trẻ sẽ xuất hiện trong các hình tượng nghệ sĩ: NSƯT Thành Lộc, Ưng Hoàng Phúc, Thu Minh, Giao Linh, Mạnh Quỳnh, Khởi My. Đặc biệt, hình ảnh của nữ ca sĩ Như Quỳnh sẽ lần đầu tiên xuất hiện trở lại trên sóng truyền hình sau hơn 20 năm vắng bóng.
Biến đổi hoàn hảo: Chí Tài ‘ghen tị’ trước sự quấn quýt của Trấn Thành - Hari Won 2Đại Nghĩa giữ vai trò MC của chương trình
Biến đổi hoàn hảo: Chí Tài ‘ghen tị’ trước sự quấn quýt của Trấn Thành - Hari Won 3Hari Won và Trấn Thành tình tứ xem kịch bản
Biến đổi hoàn hảo: Chí Tài ‘ghen tị’ trước sự quấn quýt của Trấn Thành - Hari Won 4Cả hai không ngại trao nhau những ánh nhìn đầy tình cảm
Biến đổi hoàn hảo: Chí Tài ‘ghen tị’ trước sự quấn quýt của Trấn Thành - Hari Won 5Trấn Thành thể hiện sự quan tâm dành cho bạn gái
Biến đổi hoàn hảo: Chí Tài ‘ghen tị’ trước sự quấn quýt của Trấn Thành - Hari Won 6Cặp đôi đáng yêu trên ghế nóng
Biến đổi hoàn hảo: Chí Tài ‘ghen tị’ trước sự quấn quýt của Trấn Thành - Hari Won 7Những màn biến hóa của các ca sĩ trẻ xuất hiện trong tập 1 Biến hóa hoàn hảo.
Biến đổi hoàn hảo: Chí Tài ‘ghen tị’ trước sự quấn quýt của Trấn Thành - Hari Won 8
Biến đổi hoàn hảo: Chí Tài ‘ghen tị’ trước sự quấn quýt của Trấn Thành - Hari Won 9
Biến đổi hoàn hảo: Chí Tài ‘ghen tị’ trước sự quấn quýt của Trấn Thành - Hari Won 10
Biến đổi hoàn hảo: Chí Tài ‘ghen tị’ trước sự quấn quýt của Trấn Thành - Hari Won11

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.