Chí Tài mặc váy, nhảy trên giày cao gót khiến khán giả cười lăn

06/09/2016 09:02 GMT+7

Trong buổi họp báo ra mắt gameshow Hoán đổi cặp đôi , danh hài Chí Tài khiến những người có mặt cười không ngớt khi anh mặc váy, mang giày cao 9 phân để nhảy "minh họa" cho thử thách trong chương trình.

Là giám khảo chính của chương trình cùng với Thúy Nga, danh hài Chí Tài luôn tìm cách khuấy động không khí, mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Từng làm giám khảo nhiều chương trình nhưng với Hoán đổi cặp đôi, nam danh hài cho rằng đây là một gameshow độc đáo, mang nhiều ý nghĩa nhân văn về tình yêu đôi lứa. "Tôi không chỉ là người đưa ra các thử thách mà chính bản thân tôi cũng "bị" thử thách nhiều tình huống chương trình đưa ra", Chí Tài chia sẻ.
Và để "minh họa" cho chia sẻ của mình, Chí Tài đã trổ tài nhảy trên đôi giày cao đến 9 phân với những cử chỉ vô cùng... hài hước, duyên dáng, mang đến nhiều tiếng cười giòn giã cho khán giả trong buổi họp báo hôm 5.9. Đây cũng là một trong nhiều thử thách mà các nghệ sĩ tham gia chương trình phải vượt qua để giành điểm cao cho đội của mình.
Với Thúy Nga, đây là lần đầu tiên chị làm giám khảo chính thức trong một gameshow truyền hình. Tự nhận mình "đi sau" các đồng nghiệp trong vai trò giám khảo nhưng Thúy Nga rất hào hứng với vai trò này. Nữ nghệ sĩ hài cho biết dù là giám khảo nhưng chị cũng không ít lần "dở khóc dở cười" với những tình huống mà chương trình đưa ra. Rất may, từng diễn chung nhiều năm trên sân khấu nên Chí Tài và Thúy Nga đã phối hợp khá ăn ý, mang đến nhiều tiếng cười trong chương trình.
Chí Tài, Thúy Nga là hai giám khảo chính của 'Hoán đổi cặp đôi'
Nam danh hài không ngừng ngại thể hiện một thử thách của chương trình
Nghệ sĩ Lê Giang (thứ hai từ trái) và các thí sinh của Hoán đổi cặp đôi
Hoán đổi cặp đôi là gameshow tương tác trong đó các cặp nghệ sĩ (vợ chồng, bạn thân, người yêu)… bị hoán đổi vị trí với nhau. "Ông Tơ" Chí Tài và "bà Nguyệt" Thúy Nga liên tục “đóng vai ác" khi hoán ghép họ các cặp đôi và buộc họ phải bộc lộ khả năng ca hát, vận động, diễn xuất, xử lý các tình huống dở khóc, dở cười.
Ngoài hai giám khảo chính, mỗi tập sẽ có sự xuất hiện giám khảo khách mời, bao gồm các nhân vật nổi tiếng như Á hậu Trịnh Kim Chi, đạo diễn Lê Hoàng, NSND Hồng Vân, Cát Phượng, Lê Giang, Thanh Thủy, Anh Đức… Các giám khảo này xuất hiện trong mỗi tập để chấm điểm, đưa ra cái nhìn trực quan xen lẫn tranh luận hài hước.
Hoán đổi cặp đôi sẽ được phát sóng định kỳ vào 21 giờ thứ năm hằng tuần trên THVL1, bắt đầu từ ngày 8.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.