Chí Tài treo đầy ảnh vợ trong tổ ấm riêng

15/12/2016 17:55 GMT+7

Nơi ở của nghệ sĩ Chí Tài tại Việt Nam không hoành tráng như nhiều người vẫn nghĩ. Điểm đặc biệt trong ngôi nhà này là ảnh của vợ anh - nữ ca sĩ Phương Loan được treo khắp nơi.

Vốn là người kín tiếng, Chí Tài hiếm khi chia sẻ về chuyện riêng tư. Chính vì thế, rất nhiều người hâm mộ tò mò về cuộc sống xa vợ, một thân một mình ở Việt Nam suốt gần 20 năm của nam danh hài.
Hiện nay, Chí Tài đang sống tại một căn hộ ở quận Phú Nhuận (TP.HCM). Căn nhà không hoành tráng như nhiều người vẫn nghĩ nhưng ngăn nắp và tiện nghi. Điều đặc biệt là ảnh của vợ nam danh hài - nữ ca sĩ Phương Loan được đặt khắp nơi, từ bàn trang điểm, tivi, cho đến lịch treo tường.
Anh hài hước tâm sự: "Vợ tôi treo đó, để đánh dấu chủ quyền. Tôi may mắn vì cưới được một người vợ chăm chỉ, biết thông cảm và thấu hiểu chồng, cộng thêm sự tin tưởng tôi gây dựng với cô ấy nữa. Điều đó quan trọng lắm”.
Hình ảnh ca sĩ Phương Loan - bà xã Chí Tài được treo khắp nơi trong nhà
Khi hỏi về chuyện ghen của bà xã, anh nói vui: “Tôi về Việt Nam đã ăn cái Tết này là cái Tết thứ 17, bị "bao vây" giữa dàn "ma nữ". Vậy nên vợ tôi không ghen là chuyện không tưởng, nhiều khi "làm quá" lắm kìa. Ban đầu, tôi chụp hình với fan trẻ đẹp dễ thương thì cô ấy la ầm trời khiến fan sợ, chạy mất, không dám chụp chung luôn (cười). Về sau tôi nói chuyện, giải thích thì vẫn ghen đó, nhưng chỉ tỏ ra không vui, không nói gì mà chỉ không cười, và về nhà thì khuyên tôi bớt bớt lại".
Để “đánh dấu chủ quyền”, bà xã anh treo ảnh của mình khắp nơi. Ai đến nhà anh đều bất ngờ trước “triển lãm ảnh" có một không hai này.
Vừa quyết định tổ chức liveshow riêng mang tên Chí Tài - Những cuộc tình ... nghiệt ngã giữa mùa "bay show" nước ngoài, Chí Tài cũng mong đủ sức khỏe để có thể cùng các danh hài Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang... "chơi tới bến”.
Là nghệ sĩ đa tài, anh thường chơi đàn và sáng tác nhạc mỗi khi rảnh rỗi
Chí Tài mong giữ sức khỏe tốt để hết mình cùng đồng nghiệp trong liveshow riêng
"Trong thời điểm cuối năm, ai cũng bận rộn sau một năm lao động vất vả, cả nghệ sĩ lẫn khán giả. Vì thế, hai đêm diễn tại sân khấu Trống Đồng và nhà hát Hòa Bình ngày 22 và 24.12 không phải là liveshow của riêng tôi, mà là một sân chơi chung mà tôi làm đại diện, đứng ra tổ chức, để đem các danh hài đến cho các khán giả yêu mến họ, để tất cả mọi người cùng nhau thư giãn sau cả năm bận rộn, căng thẳng", danh hài Chí Tài tâm sự.
Để đủ sức khỏe làm liveshow, Chí Tài bật mí một ngày của anh bắt đầu bằng bữa ăn sáng do mình tự nấu để kịp giờ uống thuốc và tập thể dục. Anh cho biết ở độ tuổi gần 60, nếu không chăm chỉ luyện tập sẽ khó lòng giữ được phong độ trên sân khấu lẫn ngoài đời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.