Chí Thiện bị Trương Thế Vinh 'cưỡng hôn' trong 'Ơn giời, cậu đây rồi!'

03/11/2016 09:04 GMT+7

Tham gia chương trình Ơn giời, cậu đây rồi! mùa 3, các khách mời phải đối mặt với nhiều tình huống dở khóc dở cười trong đó Chí Thiện đã bị Trương Thế Vinh "cưỡng hôn" ngay trong chương trình.

Hôm 2.11, Ơn giời, cậu đây rồi mùa 3 đã chính thức ra mắt khán giả với sự tham gia của các nghệ sĩ Trung Dân, Hồng Đào, Lâm Vỹ Dạ, Chí Thiện, Hoàng Oanh, Trương Thế Vinh... Tuy nhiên, NSƯT Hoài Linh, người cầm trịch chương trình, lại vắng mặt trong buổi ra mắt.
Năm nay, nét mới của chương trình là có sự góp mặt của "biệt đội" phó phòng do Ngô Kiến Huy, Thanh Duy, Lâm Vỹ Dạ và Trương Thế Vinh đảm nhận. Đại diện nhà sản xuất bật mí: "Chưa bao giờ các trưởng phòng lại khổ sở đến thế trước sự tinh vi của các khách mời. Chính vì thế, chúng tôi phải có thêm các phó phòng mới "chơi lại" các khách mời của mùa 3".
Trong buổi gặp gỡ, các nghệ sĩ hào hứng chia sẻ về những tình huống dở khóc trong chương trình. Trong đó, ca sĩ Chí Thiện tiết lộ khi tham gia chương trình này, anh phải đối mặt với những tình huống không thể lường trước được, trong đó có cả việc bị Trương Thế Vinh... cưỡng hôn. Nam ca sĩ nói vui rằng đây là nụ hôn đầu đời "kinh dị" nhất của mình.
Chí Thiện chia sẻ về việc bị... cưỡng hôn trong chương trình
Hồng Đào đảm nhận vai trò trưởng phòng và Thanh Duy phó phòng
Các vị trí trưởng phòng gồm danh hài Tự Long, Trấn Thành, Trường Giang và sự xuất hiện của Hồng Đào, nữ diễn viên được coi là làn gió mới của Ơn giời, cậu đây rồi! mùa 3. Nghệ sĩ Xuân Bắc vẫn là người dẫn dắt chương trình. 
Các khách mời tham gia chương trình là những nghệ sĩ đến từ nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau. Danh sách khách mời tính đến thời điểm hiện tại là: Nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng, Kiều Mai Lý, Trung Dân, Việt Trinh, Hứa Vĩ Văn, Nhan Phúc Vinh, Lan Phương, Ninh Dương Lan Ngọc, Mai Hồ...
Nhà sản xuất cho biết các tình huống trong Ơn giời, cậu đây rồi! mùa 3 sẽ đề cao những nội dung sâu sắc và bám sát các vấn đề thời sự hằng ngày hơn. Qua đó, chương trình mong muốn không chỉ đem đến tiếng cười mà còn cả những suy ngẫm, chiêm nghiệm cho khán giả trong cuộc sống.
Ơn giời, cậu đây rồi! mùa 3 sẽ chính thức phát sóng tập đầu tiên vào lúc 21 giờ ngày 5.11 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.