Chí Thiện khẳng định tình bạn với Khởi My không đổi sau khi cô lấy chồng

01/09/2017 09:16 GMT+7

Là cặp bài trùng với Khởi My , thậm chí từng có tin đồn yêu thầm bạn thân, Chí Thiện khẳng định mối quan hệ giữa anh và nữ ca sĩ vẫn bình thường sau khi cô đi lấy chồng.

Là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư và từng khẳng định "yêu ai chỉ muốn giữ cho riêng mình", Chí Thiện lần đầu tâm sự chuyện tình cảm trong buổi ghi hình chương trình Âm nhạc & Bước nhảy phát sóng tối 1.9. Trong chương trình, nam ca sĩ thể hiện hai ca khúc Nàng tôi và Tôi không muốn cô đơn. Đặc biệt là với bài hát Tôi không muốn cô đơn, ca khúc thể hiện mong muốn có ai đó bên cạnh yêu thương, Chí Thiện thừa nhận đó cũng chính là tâm trạng hiện tại của anh.
Cựu thành viên nhóm La Thăng tiết lộ anh từng có nhiều mối tình đơn phương, không trọn vẹn trong quá khứ. Thời thiếu niên, nam ca sĩ đặt ra hình mẫu người yêu phải cao ráo, xinh đẹp, thông minh... nhưng thời gian giúp anh hiểu được hai người muốn bên cạnh nhau thì tâm hồn, suy nghĩ phải hòa hợp trước tiên.
Khi được hỏi về Khởi My, đặc biệt là tin đồn từng "yêu thầm bạn thân", Chí Thiện cho biết nhiều năm qua, cả hai vẫn là bạn thân và thường được khán giả gọi vui là "hắc bạch song khùng". Nam ca sĩ tiết lộ khi Khởi My đi lấy chồng, anh vẫn chúc mừng cô và tình bạn của hai người vẫn không thay đổi. Tuy nhiên, mẹ của Chí Thiện thì liên tục hối thúc con trai lập gia đình. Dẫu vậy, nam ca sĩ vẫn tin vào duyên nợ. “Nếu gặp được người nào đó cảm thấy hợp thì sẽ nhanh chóng nắm lấy cơ hội”, Chí Thiện cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.