Chia tay Lee Min Ho được 4 tháng, Suzy hẹn hò Lee Dong Wook

09/03/2018 09:23 GMT+7

Sau khi phủ nhận tin đồn tái hợp với Lee Min Ho vào tháng trước, thì đến sáng 9.3, Suzy khiến nhiều người bất ngờ khi thừa nhận đang phát triển tình cảm với nam diễn viên Lee Dong Wook.

Sáng sớm 9.3, một nguồn tin độc quyền của TV Report (Hàn Quốc) khẳng định Suzy và Lee Dong Wook đang rơi vào... lưới tình. Cơ quan truyền thông này tiết lộ đã trông thấy cặp đôi hẹn hò tại khu Cheongdam-dong (Seoul, Hàn Quốc). Cũng theo TV Report, cả hai ngôi sao xứ kim chi rất cẩn trọng để không bị phát hiện.
Người quen của tài tử sinh năm 1981 cho biết anh bị thu hút bởi tính cách độc đáo của Suzy. Cặp đôi được cho là có tính cách như nhau. Tuy nhiên, cũng có người tiết lộ cựu thành viên nhóm miss A chính là người đã chủ động tiếp cận nam nghệ sĩ điển trai. Trước đó, cô đã từng thổ lộ rằng Lee Dong Wook chính là mẫu bạn trai lý tưởng khi xuất hiện trên chương trình Strong Heart vào năm 2012.
Suzy từng nói Lee Dong Wook là mẫu người yêu lý tưởng của mình ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH KOREABOO
Vài phút sau tin tức của TV Report, đại diện đôi tình nhân đều nhanh chóng đưa ra thông báo trước truyền thông. Công ty quản lý King Kong của Lee Dong Wook chia sẻ: “Lee Dong Wook gần đây đã gặp gỡ Suzy tại một bữa tụ họp bạn bè và bắt đầu tìm hiểu cô ấy với cảm xúc tốt đẹp”. JYP Entertainment cũng phản hồi tương tự: “Đúng là Suzy đang tìm hiểu Lee Dong Wook”.
Trong khi Suzy là một nữ nghệ sĩ nổi tiếng cả lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh thì bạn trai của cô cũng là một nam diễn viên được yêu thích không kém. Anh được biết đến qua các phim Em họ bất đắc dĩ, Vua khách sạn, Bong bóng tình yêu, Tình yêu hoang dã… và gần đây nhất là Yêu tinh. Tại Việt Nam, anh được biết đến nhiều hơn khi đảm nhận vai chính trong tác phẩm Việt - Hàn Cô dâu Hà Nội hồi năm 2005.
Lee Dong Wook từng gây sốt với vai diễn trong Goblin (Yêu tinh) ẢNH: CẮT TỪ PHIM
Về đời tư, Suzy chỉ mới chia tay Lee Min Ho vào tháng 11 năm ngoái sau hai năm bên nhau. Họ từng được xem là cặp đôi đáng ngưỡng mộ nhất làng giải trí Hàn Quốc. Vào tháng trước, cả hai phủ nhận chuyện tái hợp.
Còn đối với Lee Dong Wook, Suzy là người đẹp đầu tiên mà anh công khai tình cảm dù trước đó từng bị đồn hẹn hò với các bạn diễn nữ như Lee Da Hee, Kim Hyun Joo, Jessica (cựu thành viên nhóm SNSD).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.