Chia tay Yaya Trương Nhi, Lương Bằng Quang tình cảm bên học trò Lưu Thiên Hương

07/11/2016 13:03 GMT+7

Không chỉ ăn ý trong công việc, sự thân thiết, nhiệt tình trong lần đầu hợp tác khiến Lương Bằng Quang được cho là có tình cảm với thành viên nhóm SGirls Chung Thương T-Jo.

Trưởng thành từ cuộc thi X-Factor 2016 với vị trí Á quân, SGirls với sự hậu thuẫn của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã trở thành một trong những nhóm nhạc nữ triển vọng hiện nay. Các cô gái và nhà sản xuất Lưu Thiên Hương đang bận rộn với kế hoạch ra mắt vào cuối năm 2016.
Ngoài việc hoàn thiện MV mới, các thành viên SGirls còn tích cực rèn luyện khả năng thanh nhạc lẫn vũ đạo. Trong đó, Chung Thương T-Jo, nữ rapper chính của nhóm vừa có buổi làm việc cùng nhạc sĩ Lương Bằng Quang. Cô đến phòng thu của bạn trai cũ diễn viên Yaya Trương Nhi vào cuối tuần để thực hiện sản phẩm mới. Lần đầu hợp tác, cả hai làm việc khá ăn ý và thân thiết.
Chia tay Yaya Trương Nhi, Lương Bằng Quang tình cảm bên học trò Lưu Thiên Hương 2
Chung Thương T-Jo tên đầy đủ là Chung Ngọc Thương, sinh năm 1992, lớn lên và học tập tại Mỹ. Cô mang trong mình 4 dòng máu Pháp, Trung, Việt, Thái và trở về Việt Nam khởi nghiệp ca sĩ ở nhóm SGirls
Lương Bằng Quang đánh giá cao khả năng của Chung Thương T-Jo khi xem nhóm SGirls biểu diễn ở X-Factor. Tuy nhiên, trong lần đầu hợp tác, anh càng bất ngờ hơn ở chất giọng cũng như khả năng đọc rap của nữ ca sĩ sinh năm 1992.
Hiện Lương Bằng Quang đảm nhận hỗ trợ thực hiện bài hát mới do chính T-Jo sáng tác và trình bày. Anh hướng dẫn “đàn em” rất kỹ lưỡng, cho biết cả hai có khá nhiều điểm tương đồng về gu âm nhạc nên dễ dàng “bắt nhịp” ngay từ lần đầu hợp tác. Nói về chuyện tình cảm, Lương Bằng Quang khẳng định sẽ “tùy duyên” và không né tránh báo giới nếu thật sự có tin vui.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.