Chiến dịch truyền cảm hứng của Phạm Hương, Bảo Anh giành giải thưởng quốc tế

18/11/2017 13:54 GMT+7

Chiến dịch cộng đồng IAMMORE nhận được nhiều sự ủng hộ tích cực của đông đảo nghệ sĩ. Chương trình nhằm giúp người trẻ được truyền cảm hứng bằng những video người nổi tiếng kể về hành trình vượt qua giới hạn bản thân.

Câu chuyện cảm động về thời thơ ấu liên tục bị chê xấu và ước mơ trở thành hoa hậu của Phạm Hương, hay những phút chia sẻ hành trình chinh phục chính bản thân mình của Vũ Cát Tường được tái hiện qua lời kể của chính họ. Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự ngưỡng mộ những nỗ lực thay đổi bản thân để “không phải ra đi bất cứ lúc nào” của MC Tùng Leo và tìm lại sức mạnh, ý nghĩa cuộc đời của ca sĩ Bảo Anh hay Hồ Vĩnh Khoa…
Bên cạnh những câu chuyện chưa ai biết của nhân vật trong làng giải trí, IAMMORE còn mang đến câu chuyện đầy nước mắt để theo đuổi ước mơ của nhà vô địch Muay Thái - Nguyễn Trần Duy Nhất, hay hành trình vượt lên chính mình của bà mẹ đơn thân - huấn luyện viên hình thể Nguyễn Tiểu Phương.
IAMMORE viết tắt từ I’m Ore Than You See là chiến dịch quy mô lớn được thực hiện trong suốt năm 2017 nhằm gửi gắm thông điệp: “Hãy tập luyện cho cả cơ thể, sức khỏe và ý chí để giúp bạn vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống để thành công và có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Bạn có thể trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình và đạt được tất cả những gì mình ước mơ nếu bạn tin vào sức mạnh bản thân và không ngừng bước tới".
Hồ Vĩnh Khoa có được hình thể như hiện tại là nhờ một quá trình miệt mài không ngừng
Chính nhờ ý nghĩa nhân văn và sức hút của chiến dịch mà IAMMORE đã nhanh chóng được bình chọn và đoạt giải ở một hạng mục thuộc loạt giải thưởng Smarties 2017 do MMA, một hiệp hội phi lợi nhuận lớn tên toàn thế giới, trao tặng.
Thành công của chiến dịch IAMMORE đã khẳng định sức hút và sự lan tỏa của thông điệp truyền tải cảm hứng luyện tập thể thao, vượt qua giới hạn bản thân cho cộng đồng. Sắp tới, ban tổ chức chiến dịch sẽ tiếp tục mang đến những câu chuyện truyền cảm hứng về những nhân vật là Hoa hậu Kỳ Duyên và cô gái Việt vượt qua 4 sa mạc Thanh Vũ.
MC Tùng Leo
Vận động viên Duy Nhất
Huấn luyện viên Tiểu Phương
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.