Chiến thắng của Jung Hae In tại Apan Star Awards 2018 gây tranh cãi

14/10/2018 22:19 GMT+7

Vượt qua những ứng cử viên nặng ký khác để mang về giải Nam diễn viên xuất sắc (mảng Phim ngắn tập) tại Apan Star Awards 2018, Jung Hae In lại bị không ít khán giả chê bai là không xứng đáng với vinh dự này.

Tối 13.10 (giờ địa phương), lễ trao giải Apan Star Awards lần thứ 6 đã kết thúc và đọng lại trong lòng người hâm mộ phim ảnh Hàn dấu ấn khó quên. Với danh sách đề cử quy tụ toàn các bộ phim truyền hình được yêu thích lên sóng từ 2.9.2017 đến 2.9.2018, cuộc đua đến chiến thắng cuối cùng khá gay cấn.
Kết quả, Mr. Sunshine (tựa Việt: Quý ông ánh dương) đã ra về với 3 giải thưởng quan trọng, trong đó có giải danh giá nhất là giải Daesang (giải thưởng lớn nhất) thuộc về nam diễn viên Lee Byung Hun. Ngoài ra, đứa con tinh thần của biên kịch Kim Eun Sook còn được xướng tên ở hai hạng mục Phim truyền hình xuất sắc nhất và Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất (dành cho Kim Tae Ri).
Tái xuất màn ảnh nhỏ sau 9 năm, Lee Byung Hun đạt thành công lớn với vai Eugene Choi trong Mr.Sunshine. Diễn xuất đẳng cấp của anh giúp tác phẩm thu hút đông đảo người xem so với các phim chiếu cùng khung giờ ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH OSEN
Đồng nhận ba giải tại Apan Star Awards 2018 như Mr.Sunshine Chị đẹp mua cơm ngon cho tôiMy Mister. Tuy nhiên, nếu như ba hạng mục vinh danh My Mister cũng nhận được sự đồng tình cao như Mr.Sunshine, thì các lần xướng tên của Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi lại gây nên một số tranh cãi nhỏ. Đặc biệt, việc Jung Hae In chiến thắng Nam diễn viên xuất sắc (mảng Phim ngắn tập) với vai Seo Joon Hee trong Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi không được đánh giá cao.
Tài tử sinh năm 1988 đã vượt qua bốn ứng cử viên còn lại là Yoo Yeon Seok (Mr. Sunshine), Yoon Shi Yoon (Grand Prince), Park Hae Soo (Prison Playbook) và Park Hyung Sik (Suits) để giành được giải thưởng quý giá. Dù vậy, khán giả lại nhận xét rằng màn thể hiện của mỹ nam 30 tuổi trong tác phẩm tình yêu chị - em vừa qua không đủ xuất sắc để giúp anh đánh bại được các đối thủ. Thậm chí, có một số cư dân mạng còn cho biết họ chẳng hiểu vì sao Jung Hae In lại có thể thắng được.
Jung Hae In gửi lời cảm ơn trên trang cá nhân sau khi thắng hai giải thưởng tại Apan Star Awards 2018 ẢNH: INSTAGRAM NV
Đương nhiên cũng có nhiều ý kiến khẳng định anh hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng này bởi sức ảnh hưởng mà nhân vật Seo Joon Hee cũng như bộ phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi lan tỏa trong suốt thời gian phim phát sóng là không hề nhỏ. Được biết, ngoài Nam diễn viên xuất sắc (mảng Phim ngắn tập), bạn trai màn ảnh của Son Ye Jin còn mang về giải K-Star/ Ngôi sao Hàn Quốc cùng Park Min Young.
Kết quả giải thưởng Apan Star Awards 2018:
Daesang: Lee Byung Hun - Mr.Sunshine
Phim truyền hình xuất sắc: Mr.Sunshine
Nam diễn viên hàng đầu (Phim ngắn tập): Park Seo Joon - Thư ký Kim, sao thế?
Nữ diễn viên hàng đầu (Phim ngắn tập): IU - My Mister
Nam diễn viên hàng đầu (Phim dài tập): Lee Sang Woo - Marry me now
Nữ diễn viên hàng đầu (Phim dài tập): Shin Hye Sun - My golden life
Nam diễn viên xuất sắc (Phim ngắn tập): Jung Hae In - Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi
Nữ diễn viên xuất sắc (Phim ngắn tập): Go Ah Sung - Life on mars
Nam diễn viên xuất sắc (Phim dài tập): Jang Seung Jo - Money flower
Nữ diễn viên xuất sắc ( Phim dài tập): Jo Bo Ah - Goodbye to Goodbye
Nam diễn viên phụ xuất sắc: Park Ho San - My Mister và Yoo Jae Myung - Life
Nữ diễn viên phụ xuất sắc: Kim Min Jung - Mr.Sunshine và Jang So Yeon - Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi
Nam diễn viên mới xuất sắc: Yang Se Jong - Degree of Love và Jang Ki Yong - My Mister
Nữ diễn viên mới xuất sắc: Kim Tae Ri - Mr.Sunshine và Won Jin Ah - Just between lovers
K-Star/ Ngôi sao Hàn Quốc: Jung Hae In - Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi và Park Min Young - Thư ký Kim, sao thế?
Ngôi sao toàn cầu: Park Hae Jin
Biên kịch xuất sắc: Lee Soo Yeon - Life

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.