Chiến thắng Thử thách đối đầu, Đỗ Mỹ Linh vào Top 40 Hoa hậu Thế giới

18/11/2017 08:16 GMT+7

Tin vui đến cho đại diện Việt Nam khi chưa bước vào đêm chung kết, Đỗ Mỹ Linh đã có suất vào Top 40 nhờ phần trả lời ứng xử xuất sắc trong Head to Head challenge.

Vòng thi Thử thách đối đầu trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017 đã không làm khó đại diện Việt Nam Đỗ Mỹ Linh. Cô đã có câu trả lời xuất sắc và giành chiến thắng trong số 6 thí sinh của nhóm 18.
Các thí sinh vào Top 40 nhờ chiến thắng Head to Head challenge trên sân khấu tổng duyệt
Theo thể lệ năm nay, 20 nhóm thi sẽ có Top 20 người chiến thắng ở mỗi nhóm để vào thẳng đêm chung kết Miss World diễn ra vào hôm nay 18.11. Với việc giành chiến thắng này, Đỗ Mỹ Linh đã vào Top 40 cùng đại diện Argentina, Ý, Mông Cổ, Nepal, Pháp, Colombia, Bangladesh, Macau, Ấn Độ, Indonesia, Moldova, Guatemala, Liberia, Mexico, Venezuela, Peru, Philippines, Lebanon, Kazakhstan.
Trước đó, ba nhan sắc cũng được vào thẳng Top 40 là ba người chiến thắng các phần thi phụ gồm có Hoa hậu Malta (thi Tài năng), Nigeria (Top Model) và Cộng hòa Dominica (thi Thể thao).
Lê Thanh Hòa đã lên ý tưởng bộ váy này dành tặng cho Đỗ Mỹ Linh
Cận cảnh trang phục dạ hội lộng lẫy mà Mỹ Linh sẽ diện trong đêm chung kết Miss World
Một tin vui đến cho đại diện Việt Nam là cô đã chính thức lọt vào Top 5 phần thi Beauty With a Purpose (Hoa hậu Nhân ái) cùng Ấn Độ, Indonesia, Philippines và Nam Phi. Đây là phần thi rất quan trọng của Hoa hậu Thế giới, bởi người chiến thắng ở hạng mục này sẽ có mặt trong 10 người cuối cùng trong đêm chung kết.
Để dự án nhân ái Cõng điện lên bản có thể đi sâu hơn vào cuộc thi, khán giả quê nhà có thể bình chọn cho Mỹ Linh trên ba kênh truyền thông chính thức của Miss World là fanpage Miss World - Việt Nam, ứng dụng Mobstar và website https://www.missworld.com/#/contestants/4767.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.